Tin mới

Ngọc Trinh đáp trả sâu cay khi bị chỉ trích không kêu gọi từ thiện

Chủ nhật, 18/10/2020, 15:00 (GMT+7)

Sau khi bị nhiều cư dân mạng chỉ trích không kêu gọi quỹ để ủng hộ đồng bào miền Trung, Ngọc Trinh đã lên tiếng giải thích.

Những ngày vừa qua, các tỉnh miền Trung đang phải oằn mình để chống lại đợt lũ lụt liên tiếp kéo dài. Trước tình cảnh khó khăn của bà con miền Trung, hàng loạt sao Việt đã lên tiếng kêu gọi tiền ủng hộ và đến cứu trợ cho bà con miền Trung.

Đầu tiên là Thủy Tiên lên tiếng kêu gọi ủng hộ, thậm chí đích thân cô còn đến tận nơi để trao tặng quà cứu trợ. Sau đó, loạt sao Việt cũng đã đứng ra kêu gọi quyên góp ủng hộ như Trấn Thành, Đại Nghĩa, Ninh Dương Lan Ngọc,...

Mỹ Tâm đích thân đến tặng quà cứu trợ cho người dân miền Trung.

Thủy Tiên là cái tên được quan tâm nhất trong những ngày qua.

Mới đây, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thanh minh về lý do mình không đứng lên kêu gọi ủng hộ, quyên góp cho người dân miền Trung.

"Trinh không đứng ra kêu gọi ủng hộ vì thấy bản thân mình chưa thể làm chỉn chu được việc này. Làm mà không tới nơi tới chốn thì không được. Do vậy nên quan điểm của riêng Trinh, thiện nguyện là từ Tâm, cảm thấy trái tim mách bảo là Trinh sẽ làm chứ không chờ đợi vào 1 kế hoạch nào cả và Trinh có ngân sách bao nhiêu mình sẽ góp bấy nhiêu. Mỗi đóng góp của mình như muối bỏ bể nhưng Trinh tin có rất nhiều tấm lòng hảo tâm để cùng chung tay chia sẻ", Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngọc trinh cũng lên tiếng về chuyện không kêu gọi Từ thiện.

Cũng trong lần này, Ngọc Trinh khẳng định cô cùng Hương Giang cũng đã ủng hộ 100 triệu đồng cho bà con. Bên cạnh đó, cô cũng sẽ kêu gọi bạn bè chung tay quyên góp để giúp đỡ bà con miền Trung đang phải chống lũ lụt.

Trước đó, Trấn Thành cũng gặp phải ồn ào trong đợt kêu gọi tiền từ thiện ủng hộ khiến nam danh hài phải lên tiếng giải thích: "Tuyệt đối không ăn không cắn 1 đồng nào trong này. Ai ăn mớ tiền này sống đâu có thọ. Và tụi em hoàn toàn đủ khả năng để kiếm ra số tiền như thế này nên đừng ai nói ra nói vào tội nghiệp tụi em. Ai tin tưởng thì gửi gắm ở em, chứ em không dụ dỗ hay ép buộc ai cả. Những lời bàn tán thị phi trong lúc này em nghĩ không nên. Thay vì mở miệng ra nói một điều gì xấu, ta hãy xắn tay áo lên làm một điều gì tốt đi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news