Tin mới

Sao Việt 28/1: Ngọc Châu lộ học vấn không như nhiều người nghĩ, Hồ Ngọc Hà 'mượn' Cường Đô la thể hiện bức xúc

Thứ bảy, 28/01/2023, 20:51 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 28/1: Ngọc Châu lộ học vấn không như nhiều người nghĩ, Hồ Ngọc Hà 'mượn' Cường Đô la thể hiện bức xúc,...

Ngọc Châu lộ học vấn không như nhiều người nghĩ

Ngọc Châu vừa hoàn thành chặng đường của mình tại Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2022 chưa được bao lâu thì mới đây cô đã bị tố cáo về học vấn ở bậc đại học. Cụ thể, trên MXH lan truyền hình ảnh cho thấy Ngọc Châu thực chất chưa tốt nghiệp đại học, vẫn đang trong thời điểm xét tốt nghiệp.

Sao Việt 28/1: Ngọc Châu lộ học vấn không như nhiều người nghĩ, Hồ Ngọc Hà 'mượn' Cường Đô la thể hiện bức xúc - Ảnh 1
Sao Việt 28/1: Ngọc Châu lộ học vấn không như nhiều người nghĩ, Hồ Ngọc Hà 'mượn' Cường Đô la thể hiện bức xúc - Ảnh 2

Ngay lập tức, nhiều luồng ý kiến trái chiều về sự việc này cũng đã nổi lên trên MXH. Người thì thấy khó chấp nhận, người lại khẳng định Ngọc Châu không hề gian dối vì cô cũng chưa từng nói về việc mình đã tốt nghiệp.

Ngô Kiến Huy báo tin tang sự khi vừa năm mới

Mới đây trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi báo tin tang sự ngay thời điểm đầu năm mới. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh vòng hoa đến viếng của các tổ chức, cá nhân kèm theo lời nhắn gửi đến những người bạn bè, đồng nghiệp đã đến chia buồn cùng gia đình trong thời điểm đau buồn này: "Xin cảm ơn thật nhiều".

Sao Việt 28/1: Ngọc Châu lộ học vấn không như nhiều người nghĩ, Hồ Ngọc Hà 'mượn' Cường Đô la thể hiện bức xúc - Ảnh 3

Được biết, bà ngoại Ngô Kiến Huy vừa qua đời do tuổi già, sức yếu. Bản thân Ngô Kiến Huy dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng vẫn không tránh khỏi cảm giác buồn bã và đau lòng bởi suốt những năm qua, anh đã có biết bao kỉ niệm đẹp gắn liền với ngoại.

Hồ Ngọc Hà bức xúc dẫn lại status của Cường Đô la

Mới đây, đại gia phố núi Cường Đô la đăng đàn bức xúc trước thông tin sai sự thật về con trai Subeo. Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết về câu chuyện lì xì đầu năm của Subeo: "Con trai Cường Đô la ủ rũ vì tiền lì xì năm nay được có 170 triệu. Trong khi năm ngoái cậu bé được tận 250 triệu. Đúng là một năm kinh tế buồn".

Sao Việt 28/1: Ngọc Châu lộ học vấn không như nhiều người nghĩ, Hồ Ngọc Hà 'mượn' Cường Đô la thể hiện bức xúc - Ảnh 4

Ngay lập tức, Cường Đô la phản pháo: "Subeo chưa bao giờ được lì xì số tiền lớn như thế, và lì xì cũng chỉ mang tính chất tượng trưng và may mắn đầu năm. Thật không hiểu lấy thông tin ở đâu, và viết như vậy với mục đích gì?". 

Đồng tình với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà cũng không giấu được sự bức xúc. Nữ ca sĩ dẫn lại dòng trạng thái của chồng cũ cùng lời nhắn nhủ: "Hãy để trẻ em được sống bình yên. Đừng gắp lửa bỏ tay người".

Thái độ của H'Hen Niê khi gặp lại bạn cũ mưu sinh ngoài đường

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ khoảnh khắc H'Hen Niê xuống phố mua hoa. Nàng hậu ăn mặc giản dị, đeo khẩu trang kín mít. Tại đây, H'Hen Niê đã gặp lại cô bạn cũ đang bán hoa ngoài đường. Cả hai vui vẻ trò chuyện không có khoảng cách. Sự thân thiện của H'Hen Niê nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng: "hoa hậu quốc dân; H'Hen Niê ngoài đời đáng yêu quá; Luôn thân thiện, cởi mở, giản dị chính là H'Hen Niê...".

Sao Việt 28/1: Ngọc Châu lộ học vấn không như nhiều người nghĩ, Hồ Ngọc Hà 'mượn' Cường Đô la thể hiện bức xúc - Ảnh 5

Không chỉ vậy, khi có người nói H’Hen Niê là "Hoa hậu". Cô nàng đã nhanh chóng phản ứng lại rằng: "Đâu có Hoa hậu đâu". Câu trả lời của H’Hen Niê nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news