Tin mới

Penthouse 2 tập 9 - Cuộc chiến thượng lưu: Na Ae Kyo lộ thân phận thực sự ở phần 2

Thứ bảy, 13/03/2021, 23:02 (GMT+7)

Sự ra đi của Su Ryeon ở phần 1 đã khiến khán giả vô cùng tiếc nuối và cũng không khỏi thắc mắc cô sẽ trở về ở Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu như thế nào.

Những diễn biến mới nhất của drama Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu đã được lộ diện ở tập 8. Tuy nhiên, những thắc mắc lại tiếp tục được bỏ ngỏ ở phần trailer tập 9 cuối phim, dự kiến sẽ có cú twist đầy hứa hẹn không thể bỏ lỡ. Theo đó, sau khi chính thức trở mặt nhau ở tập 8, cặp vợ chồng "rổ rá cạp lại" Seo Jin - Dan Tae tiếp tục có màn đối đầu gay cấn ở tập 9 để thực hiện được mục đích của mình. 

Ju Dan Tae tiếp tục 'bắt nạt' Cheon Seo Jin
Ju Dan Tae tiếp tục "bắt nạt" Cheon Seo Jin
Penthouse 2 tập 9 - Cuộc chiến thượng lưu: Na Ae Kyo lộ thân phận thực sự ở phần 2 - Ảnh 1

Mở đầu đoạn preview tập 9 là cảnh cô giáo Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) tiếp tục bị ông xã Dan Tae (Uhm Ki Joon) "đi đường quyền", bắt phải tổ chức đám cưới, sau đó cả hai đã xảy ra xô xát. Về phía Seo Jin và Ha Yoon Cheol dường như vẫn còn nhiều tình cảm và vương vấn nên cảnh nhá hàng tiếp theo bác sĩ Ha đã xuất hiện như một vị thần và bị đánh túi bụi, anh dọa sẽ khiến Ju Dan Tae phải trả giá vì một lý do nào đó.

Bác sĩ Ha bị 'đệ' của Ju Dan Tae 'dạy bảo'
Bác sĩ Ha bị "đệ" của Ju Dan Tae "dạy bảo"
Na Ae Kyo theo dõi anh em Seok Kun
Na Ae Kyo theo dõi anh em Seok Kun
Penthouse 2 tập 9 - Cuộc chiến thượng lưu: Na Ae Kyo lộ thân phận thực sự ở phần 2 - Ảnh 2

Trong tập 9 sẽ có cảnh Eun Byul tiếp tục phát điên khi không nhớ được quá khứ đã bị bố "tẩy não". Về phía Seok Hoon dường như đã bắt đầu nghi ngờ cha mình là người đã đoạt mạng mẹ Su Ryeon. Trong một diễn biến khác, Na Ae Kyo (Lee Ji Ah) đã âm thầm theo dõi cuộc trò chuyện giữa Oh Yoon Hee và cặp sinh đôi Seok Hoon - Seok Kyung, cô thừa nhận mình là mẹ ruột của 2 đứa trẻ.

Logan Lee khẳng định Na Ae Kyo chính là Shim Su Ryeon
Logan Lee khẳng định Na Ae Kyo chính là Shim Su Ryeon

Cảnh cuối của preview là cảnh mỹ nữ cánh bướm Ae Kyo bị Ju Dan Tae uy hiếp. Cuối cùng Logan Lee (Park Eun Seok) đã khẳng định với Ae Kyo rằng những lời chia sẻ của anh dành cho cô là thật lòng. Anh cho rằng cô chính là Shim Su Ryeon thực sự chứ không phải ai khác. Cụ thể tình tiết sẽ được giải đáp trong tập 9 được phát sóng vào ngày 19-20/3. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news