Tin mới

Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên Kim Lý bất ngờ nói về sự tan vỡ không níu kéo

Thứ bảy, 09/05/2020, 09:41 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên Kim Lý nhưng bất ngờ lại đăng đàn nói về chuyện tình tan vỡ, nhân tình mới không thể níu kéo được khiến fan lo lắng.

Cách đây không lâu, ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải dòng trạng thái về một chuyện tình tan vỡ. Câu chuyện Hà Hồ nhắc đến chính là nỗi đau của người con gái khi phát hiện người yêu có nhân tình mới. Cô gái đó chỉ biết khóc thầm vì biết rằng đã không thể níu kéo được nữa.

Đang hạnh phúc bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bỗng nói về chuyện tình tan vỡ. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà mượn lời bài hát để chia sẻ nỗi lòng của bản thân khiến fan hoang mang. Bởi lẽ, giọng ca "Xin hãy thứ tha" đang có một tình yêu ngọt ngào bên Kim Lý bỗng dưng lại đầy tâm trạng tiêu cực. Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà cũng thường đăng tải những dòng trạng thái buồn, ẩn ý về chuyện tình yêu khiến fan lo lắng.

Tuy nhiên, có lẽ đây chỉ là tâm trạng thoáng qua của người nghệ sĩ vốn mong manh trong vỏ bọc mạnh mẽ của Hồ Ngọc Hà. Trong quá khứ, Hà Hồ đã trải qua không ít nỗi đau, sự thất bại trong tình yêu. Thậm chí, khi có con với Cường đô la rồi mà vẫn không được mẹ chồng chấp nhận. Bản thân đã quá đủ trải nghiệm khiến Hà Hồ có thêm mạnh mẽ để bước tiếp. Cuối cùng, nữ ca sĩ đã được bù đắp bằng tình yêu của Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà tìm thấy tình yêu ngọt ngào bên Kim Lý. Ảnh internet

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng cuộc sống mật ngọt bên bạn trai và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Cường đô la, cả hai cùng nhau chăm sóc, yêu thương con trai Subeo dù không còn chung sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news