Tin mới

Ngọc Trinh khiến fan thổn thức khi bất ngờ tung bộ ảnh mặc váy cô dâu

Thứ sáu, 13/03/2020, 11:49 (GMT+7)

"Nữ hoàng nội y" được so sánh đẹp như nàng công chúa ngủ trong rừng khiến fan không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, Ngọc Trinh tung bộ ảnh mới toanh khiến dân tình sôi sục. Dù kín đáo hay hở bạo thì trong bộ ảnh nào cô nàng cũng xứng đáng nhận điểm 10 về nhan sắc và vóc dáng.

Lần này, Ngọc Trinh diện những chiếc đầm công chúa tôn dáng, nền nã của NTK Chung Thanh Phong.

Vốn là nhà thiết kế có gu thời trang tinh tế, hiện đại và hiểu rõ được công thức chọn nàng thơ nên lần này Chung Thanh Phong quyết định "chọn mặt gửi vàng" ở Ngọc Trinh.

Đúng như câu "người đẹp vì lụa, lụa đẹp nhờ người", Ngọc Trinh đã thể hiện được trọn vẹn tinh thần của bộ sưu tập và bản thân cô cũng mang một màu sắc mới lạ qua bộ ảnh.

Dưới phần bình luận, nhiều fan dí dỏm rằng chẳng biết lúc nào Ngọc Trinh mới lên xe hoa nhưng cứ ngắm cô với chiếc váy cưới công chúa tay bồng xuyên thấu, kiểu dáng cúp ngực chiết eo này thì fan đã "rụng rời" ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Vốn là cô nàng sở hữu thân hình mảnh mai, vòng eo con kiến nên Ngọc Trinh tự tin cân tất cả loại thiết kế.

Nếu như chiếc đầm xuyên thấu giúp Ngọc Trinh khoe trọn thân thân hình đẹp từng xăng ti mét của mình thì với chiếc đầm đuôi cá, giúp cô tôn lên thân hình đồng hồ cát, khoe triệt để vòng eo thon.

Một trong những chiếc đầm gây ấn tượng nhất và cũng giúp Trinh khoe vòng một căng tràn chính là thiết kế trễ vai xẻ ngực đính lông vũ và phom váy dựng corset nhằm tôn eo con kiến.

Không quá khi nói Ngọc Trinh đang ở giai đoạn đỉnh cao của nhan sắc nên diện bộ nào, mặc váy gì cũng đẹp không chỗ chê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chung Thanh Phong