Tin mới

Ngọc Trinh khiêu khích tung clip với bộ đồ rách tả tơi hậu bị tỷ phú Hoàng Kiều lật bài ngửa

Thứ sáu, 11/09/2020, 09:37 (GMT+7)

Ngọc Trinh lại tiếp tục có màn "đốt mắt" thiên hạ khi tung đoạn clip với bộ đồ "rách tả tơi" hở trên hở dưới hậu bị tỷ phú Hoàng Kiều "lật bài ngửa".

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh lại tiếp tục có màn khiêu khích khi tung ra đoạn clip với bộ đồ "rách tả tơi" hở trên hở dưới sau khi bị tình cũ là Tỷ phú Hoàng Kiều "lật bài ngửa".

Ngọc Trinh lại tung clip đầy khiêu khích. Ảnh internet

"Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp khiến cư dân mạng nhìn vào là thấy đỏ mặt vì bộ cánh quá táo bạo làm lộ cả phần nhạy cảm. Với những ai từng theo dõi Ngọc Trinh có lẽ sẽ không còn ngạc nhiên với phong cách thời trang của cô nàng. Nhưng với không ít người thì bộ đồ phản cảm này lại bị chỉ trích.

>> Xem thêm: Ngân 98 lộ ảnh ôm ấp Quang Lê, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất thường phía sau

Từ xưa đến nay, Ngọc Trinh vẫn luôn "đốt mắt" với những bộ trang phục táo bạo thậm chí là cởi sạch để chụp ảnh. Mặc dù hứng nhiều "gạch đá" nhưng chân dài sinh năm 1989 vẫn trung thành với lựa chọn của mình. Đây cũng là công cụ giúp người đẹp "hái ra tiền" suốt nhiều năm qua.

Bị tỷ phú Hoàng Kiều tố hám tiền, Ngọc Trinh lao vào mua sắm, khoe hàng hiệu. Ảnh internet

Vừa qua, Ngọc Trinh bất ngờ bị tình cũ là tỷ phú Hoàng Kiều đăng đàn "lật bài ngửa" vạch trần bộ mặt thật. Vị tỷ phú lớn tuổi này tố bạn gái cũ là một kẻ đào mỏ, không chung thủy.

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều khi còn mặn nồng. Ảnh internet

>> Xem thêm: Nhận ảnh con gái ruột gửi, Phi Nhung xót xa khi nhìn vào gương mặt của ái nữ

Bị tình cũ tố hám tiền, Ngọc Trinh chọn cách im lặng. Thay vào đó, chân dài miền Tây lao vào mua sắm. Thậm chí, cô nàng còn khoe bỏ ra 5 tỷ để ăn chơi trong một ngày, mua cho mình những món đồ hàng hiệu tiền tỷ. Có thể thấy, Ngọc Trinh đang ngầm phủ nhận chuyện đào mỏ và khẳng định mình chẳng thiếu gì tiền để dựa dẫm vào đàn ông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news