Tin mới

Khổng Tú Quỳnh có người mới, Ngô Kiến Huy bị bắt gặp bí mật dẫn 'người tình' đi cầu duyên ở nơi xa

Thứ bảy, 21/11/2020, 10:34 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy bí mật dẫn "người tình" đến nơi mà các cặp đôi thường hay lui tới để làm điều không ngờ khi Khổng Tú Quỳnh bị Đông Nhi tiết lộ chuyện có người yêu mới.

Cách đây không lâu, đoạn clip Ngô Kiến Huy cùng người tình tin đồn đi chùa cầu duyên được cư dân mạng quan tâm đặc biệt. Nhiều fan đã không khỏi thích thú gán ghép bộ đôi này với nhau.

Ngô Kiến Huy và Thỏ trắng là bộ đôi ăn ý trong "Chạy đi chờ chi" phiên bản Việt khi cùng yếu như nhau. Kể từ sau khi cùng tham gia "Running Man" phiên bản Việt, Ngô Kiến Huy và cựu thành viên nhóm 365 ngày càng thân thiết với nhau như hình với bóng từ đi tập, đi ăn rồi đi chơi và đến nay là đi cầu duyên cùng nhau.

Sự thân thiết của bộ đôi khiến cư dân mạng đặt nghi vấn về mối quan hệ thật sự của hai người. Gần đây, Ngô Kiến Huy liên tục bị dính tin đồn hẹn hò với loạt mỹ nhân Việt. Tuy nhiên, nam ca sĩ chọn cách im lặng.

Ngô Kiến Huy và "người tình" đến chùa cầu chuyện trọng đại. Ảnh internet

Kể từ khi đường ai nấy đi với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dành thời gian nhiều hơn cho công việc từ MC đến ra MV. Giọng ca "Truyền thái y" tiết lộ trong năm nay sẽ cho ra mắt ít nhất 3 sản phẩm âm nhạc để phục vụ khán giả.

>> Xem thêm: Đoàn Văn Hậu vượt đám đông chạy lên sân khấu ôm bạn gái Doãn Hải My vì trượt top 5

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy khi còn mặn nồng bên nhau. Ảnh internet

Trong khi đó, Khổng Tú Quỳnh sau thời gian dứt tình với Ngô Kiến Huy bất ngờ bị bạn thân Đông Nhi làm lộ chuyện đã có tình mới khiến fan không khỏi tò mò. Tuy nhiên, khổ chủ vẫn chưa chính thức lên tiếng về thông tin này. Có thể thấy, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều có cuộc sống riêng và ổn định lại tinh thần sau thời gian chia tay nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news