Tin mới

Ngọc Trinh làm CEO công ty 140 tỷ, nhẹ nhàng ủng hộ số tiền 'khủng' chống dịch

Thứ sáu, 14/08/2020, 14:18 (GMT+7)

Làm CEO công ty 140 tỷ đồng, Ngọc Trinh đã ủng hộ số tiền 'khủng' để chống dịch Covid-19 ở Đà Nẵng.

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ về việc ủng hộ chống dịch Covid-19. Theo đó, ‘nữ hoàng nội y’ đã đăng tải đoạn tin nhắn chuyển tiền với 2 lần chuyển, tổng số tiền là 100 triệu đồng. Ngọc Trinh tiết lộ dù ‘tài hòn sức mọn không là bao’ nhưng vẫn mong muốn chung sức, giúp đỡ các y bác sĩ chiến đấu chống dịch Covid-19.

Hành động của Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng. Trước đó, cô cũng từng bị chỉ trích về việc không làm Từ thiện. Hành động này của người đẹp gốc Trà Vinh đã đáp trả lại mọi chỉ trích khiến antifan câm lặng.

Trước Ngọc Trinh, nhiều sao Việt cũng âm thầm ủng hộ chống dịch Covid-19. Trong đó, hoa hậu Trần Tiểu Vy đã trao 100 triệu đồng cùng nhiều vật tư cần thiết cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đà Nẵng và 5 khu cách ly tập trung tại Hội An. Hồ Ngọc Hà cũng cũng hộ 75 thùng khẩu trang y tế.

Ngọc Trinh là một trong những cái tên đình đám trong showbiz Việt. Không chỉ là người mẫu, diễn viên, cô còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực và trở thành một nữ doanh nhân thành đạt với công ty có mức định giá gần 140 tỷ.

Dù dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng tình hình kinh doanh của công ty Ngọc Trinh vẫn khá tốt. Trước đó, người đẹp còn chia sẻ việc xuất 2,3 tỷ tiền mặt để khen thưởng cho những ca nhân đã có thành tích công việc xuất sắc trong thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news