Tin mới

Lộ clip trong hậu trường của Đỗ Thị Hà: Dáng đi kỳ lạ giống như Ngọc Trinh từng gặp phải

Thứ sáu, 06/01/2023, 14:49 (GMT+7)

Không giấu giếm những khoảnh khắc kỳ cục, Đỗ Thị Hà thẳng thắn khoe lên mạng xã hội khiến nhiều người phải bật cuời.

Trong thời gian đương nhiệm, Hoa hậu Đỗ Thị Hà hoạt động khá mờ nhạt. Thế nhưng, sau khi kết thúc nhiệm kỳ thì người đẹp gốc Thanh Hóa lại hoạt động showbiz nhiều hơn. Mỗi động thái của Đỗ Thị Hà đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Lộ clip trong hậu trường của Đỗ Thị Hà: Dáng đi kỳ lạ giống như Ngọc Trinh từng gặp phải - Ảnh 1

Đặc biệt, nhờ nhan sắc xinh đẹp, thần thái ngút ngàn cùng với đôi chân dài như kiếm Nhật, Đỗ Thị Hà là gương mặt được săn đón ở các show thời trang. Cách đây không lâu, người đẹp gốc Thanh Hóa cùng với đàn chị là hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất hiện tại show thời trang giới thiệu bộ sưu tập mới của NTK Đỗ Long

Trong lần xuất hiện này, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã xuất hiện với tạo hình cực mới lạ với mái tóc đánh phồng, chiếc váy lấy cảm hứng từ quả cầu disco lấp lánh. Chiếc váy được cắt xẻ táo bạo ở phần thân trên khoe vóc dáng nuột nà, quyến rũ nhưng không hề phản cảm.

Đỗ Thị Hà đầy thần thái trong show thời trang.
Đỗ Thị Hà đầy thần thái trong show thời trang.

Còn phía dưới là hình quả cầu disco lấp lánh khoe trọn đôi chân dài 1m11 của người đẹp sinh năm 2001. Dù chiếc váy có vẻ không hề dễ dàng di chuyển nhưng Đỗ Thị Hà vẫn vô cùng tự tin khiến khán giả xem hình đều tấm tắc khen ngợi. Từ ánh mắt kiêu sa đến những cú xoay người, Đỗ Thị Hà đều mang đến cho người xem cảm giác đẹp khó tả. 

Đằng sau những bước đi thần thái trong trang phục độc đáo này chính là khó khăn khi di chuyển trong hậu trường. Theo đó, Đỗ Thị Hà không ngại khoe đoạn video di chuyển với bộ váy ấn tượng này. Do phom dáng cứng của thiết kế nên cô nàng đã phải đứng suốt 2 giờ đồng hồ để trình diễn.

Bộ váy bó sát ở phía dưới khiến người mặc rất khó di chuyển.
Bộ váy bó sát ở phía dưới khiến người mặc rất khó di chuyển.

Dáng đi mỗi lần bước lên cầu thang càng khiến cho Đỗ Thị Hà trong tư thế buồn cười. Cũng may nhờ sự chuyên nghiệp mà người đẹp sinh năm 2001 không gặp phải sự cố nào. Đặc biệt, đôi chân dài thẳng tắp của Đỗ Thị Hà khiến nhiều người phải trầm trồ.

Lộ clip trong hậu trường của Đỗ Thị Hà: Dáng đi kỳ lạ giống như Ngọc Trinh từng gặp phải - Ảnh 2
Lộ clip trong hậu trường của Đỗ Thị Hà khiến nhiều người phì cười.
Lộ clip trong hậu trường của Đỗ Thị Hà khiến nhiều người phì cười.

Trước Đỗ Thị Hà, cũng có không ít người đẹp rơi vào tình trạng khó di chuyển vì chiếc váy trong đó có Ngọc Trinh. Dù diện chiếc đầm vô cùng tôn dáng nhưng lại bất tiện mỗi khi di chuyển. Vốn là người quen mặc váy bó sát nhưng Ngọc Trinh chắc cũng phải mệt mỏi với trang phục rắc rối như thế.

Ngọc Trinh cũng rơi vào tình cách khó di chuyển vì chiếc váy.
Ngọc Trinh cũng rơi vào tình cách khó di chuyển vì chiếc váy.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news