Tin mới

Ngọc Trinh liên tục phát ngôn gây tranh cãi hậu tuyên bố 'từng lên giường với 3 người đàn ông'

Thứ tư, 14/04/2021, 14:13 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh vướng vào vào ồn ào vì phát ngôn tranh cãi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình mới đây, người đẹp gốc Trà Vinh lại gây chú ý với lời khuyên chân thành đến hội chị em: “Ngoan đúng lúc, hư đúng chỗ. Khúc nào cũng ngoan thì rất chán”.

Ảnh internet
Ảnh internet

Điều đáng nói là cách đây không lâu, Ngọc Trinh gây sốc khi tiết lộ từng lên giường với 3 người đàn ông. Ngay sau khi chia sẻ của "nữ hoàng nội y" xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng việc “ngoan và hư” là do mỗi người lựa chọn. 

Phát ngôn gây tranh cãi của Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình
Phát ngôn gây tranh cãi của Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh có những phát ngôn sốc. Trước đó, liên quan đến vấn đề "trinh tiết", Ngọc Trinh đưa ra ví dụ để nêu quan điểm nhưng vẫn không quên chèn rất nhiều từ ngữ nhạy cảm, văng tục khiến ai nấy ngán ngẩm.

Ngọc Trinh gây tranh cãi vì nói từ nhạy cảm. Ảnh chụp màn hình
Ngọc Trinh gây tranh cãi vì nói từ nhạy cảm. Ảnh chụp màn hình

Nhắc đến Ngọc Trinh thì không thể không biết đến "nữ hoàng nội y" sở hữu thân hình đẹp cùng với nhan sắc xinh đẹp trong làng giải trí Việt. Dù thường xuyên vấp vào những chỉ trích vì diện trang phục hở hang khi khoe thân hình gợi cảm, quyễn rũ nhưng không thể phủ nhận, nữ diễn viên "Vu quy đại náo" vẫn luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Ảnh internet
Ảnh internet

Không chỉ thường xuyên nhận nhiều chỉ trích vì ăn mặc phản cảm, Ngọc Trinh còn nổi tiếng là mỹ nhân có những phát ngôn sốc để đời. Ngoài việc phát ngôn về tiền bạc thì chuyện tình yêu thậm chí là chuyện thầm kín cũng là để tài tranh cãi của cư dân mạng mỗi khi Ngọc Trinh có những câu nói liên quan đến chúng. Mặc dù liên tiếp nhận "gạch đá" của dư luận và loạt chỉ trích từ đồng nghiệp, Ngọc Trinh vẫn tiếp tục với phong cách thường thấy.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ hoàng nội y