Tin mới

Ngọc Trinh lộ ảnh chơi đùa cùng con trai, vóc dáng thực lộ rõ qua cam thường

Thứ tư, 11/05/2022, 14:54 (GMT+7)

Ngọc Trinh mới đây đã đăng tải những bức ảnh bên con trai của mình trong khu đất vừa mới mua.

Cách đây vài giờ, Ngọc Trinh đã chia sẻ loạt ảnh tại khu đất mới của mình bên hội bạn và cậu con trai kèm dòng chú thích: “Cả nhà chấm mấy điểm cho khu đất mới của Trinh nà?”. Cụ thể, Ngọc Trinh đang có mặt tại khu đất mới mua của mình ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Khu đất này có diện tích tới 11 nghìn héc ta, nằm tại vị trí tương đối đắc địa, ở thế “lưng tựa núi”. Lavita Hills B'Lao - khu đất mới mua của Ngọc Trinh đã được trang trí tạo tiểu cảnh trông như một khu vui chơi nhân tạo.

Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng vì độ chịu chơi của mình
Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng vì độ chịu chơi của mình

Từ hình ảnh của Ngọc Trinh, có thể thấy cô rất chịu chi cho mảnh đất rộng lớn này. Vóc dáng đời thường của Ngọc Trinh cũng được chú ý. Cô nàng diện đồ trắng trẻ trung và không kém phần năng động, cách trang điểm nhẹ nhàng, đi bên quản lý Minh Phương, Thúy Kiều, cậu con trai nuôi Ngô Nhật Huy (bé Ken) cùng một số người em thân thiết.

Ngọc Trinh đã chia sẻ loạt ảnh tại khu đất mới của mình
Ngọc Trinh đã chia sẻ loạt ảnh tại khu đất mới của mình

Ngọc Trinh đã thoải mái thư giãn trên mảnh đất của mình. Cậu bé Nhật Huy cũng lộ rõ sự hào hứng. Nhật Huy cùng Ngọc Trinh bắt đầu xưng hô mẹ - con khi hợp tác trong phim Chị mẹ biết yêu. Sau bộ phim, cả hai vẫn thường xuyên đi chung với nhau. Cậu bé được mẹ nuôi dẫn dắt, là gương mặt sáng giá với các nhãn hàng thời trang, tạp chí. Ken cũng từng góp mặt trong khá nhiều bộ phim đình đám. Cậu bé cũng từng giành giải nhất của cuộc thi Siêu mẫu nhí.

Ngọc Trinh bên cậu con trai nuôi
Ngọc Trinh bên cậu con trai nuôi

Ngọc Trinh là cô nàng luôn chú trọng về “giao diện” của mình, đặc biệt là khi đi tiệc hoặc khi xuất hiện trước công chúng. Trước đó, Ngọc Trinh đã "đổi gió" bằng cách tạo hình đẹp tựa nữ thần tại sinh nhật của người bạn thân, cô nàng bùng nổ visual với chiếc váy ren cực kỳ sáng tạo, thậm chí chiếm luôn spotlight của nhân vật chính.

Ngọc Trinh lộ ảnh chơi đùa cùng con trai, vóc dáng thực lộ rõ qua cam thường - Ảnh 1

Mệnh danh "biểu tượng sexy Vbiz", Ngọc Trinh trong bộ cánh mới đã khiến nhiều người xao xuyến. Phần trên của chiếc váy được tạo hình đan xéo quấn lấy cơ thể ngọc ngà, chỉ đủ che đôi gò bồng đào căng tức, nở nang và phô diễn chiếc eo mỏng dính. Phần cắt xẻ hiểm hóc đến mức Cộng đồng mạng không hiểu cô đã làm cách nào che khéo được nội y như vậy.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news