Tin mới

Tình địch một thời của Ngọc Trinh lộ nhan sắc thật qua livestream gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 10/05/2022, 15:20 (GMT+7)

Khi không còn son phấn và trải qua 1 lần sinh nở liệu nhan sắc của Phan Như Thảo, tình địch một thời của Ngọc Trinh có còn đẹp như xưa?

Nhắc đến Phan Như Thảo, người ta nhớ đến cô từng là tình địch một thời của Ngọc Trinh, hai cái tên từng làm mưa làm gió trong làng mẫu, qua bàn tay nâng đỡ của Vũ Khắc Tiệp. Từ khi lấy chồng đại gia và sinh con, Phan Như Thảo thay đổi ngoại hình không ngờ, có thể nói cô là mẹ bầu tăng cân nhiều nhất trong showbiz Việt.

Gương mặt không phấn không kem của Phan Như Thảo được khen ngợi (Ảnh chụp màn hình)
Gương mặt không phấn không kem của Phan Như Thảo được khen ngợi (Ảnh chụp màn hình)

Vì được ông xã chăm sóc quá kỹ nên Phan Như Thảo tăng cân chóng mặt lên tới 34kg, cựu người mẫu còn từng có ý định bỏ qua cả việc Giảm cân sau sinh. Tuy nhiên, qua đợt dịch Covid-19, để đảm bảo sức khỏe, Phan Như Thảo đã quyết định đưa cân nặng trở về với thời điểm đỉnh cao.

2 bức ảnh cách nhau 14 năm không có quá nhiều sự khác biệt
2 bức ảnh cách nhau 14 năm không có quá nhiều sự khác biệt

Để giữ gìn nhan sắc, Phan Như Thảo chăm sóc da kỹ lưỡng, ngoài 6-7 bước skincare tại nhà, cô còn áp dụng các liệu trình công nghệ cao tại spa để có thể gìn giữ thanh xuân. Nhờ chăm chỉ và kiên trì, cựu mẫu đã giảm được 11kg, giúp cô trẻ trung hơn, làn da cũng bớt đi dấu hiệu chảy xệ vì tăng cân quá nhanh.

Tình địch một thời của Ngọc Trinh lộ nhan sắc thật qua livestream gây ngỡ ngàng - Ảnh 1

Từng gây thất vọng về ngoại hình phát tướng, mới đây Phan Như Thảo lại khiến dân tình phải ngỡ ngàng với nhan sắc gái một con đỉnh cao khi khoe mặt mộc mịn màng, căng bóng. Trong bức ảnh cách nhau 14 năm, vợ đại gia Đức An gây choáng với nhan sắc không có sự thay đổi, được khen ngợi "lão hóa ngược".

Tình địch một thời của Ngọc Trinh lộ nhan sắc thật qua livestream gây ngỡ ngàng - Ảnh 2
Phan Như Thảo đang lấy lại vóc dáng sau sinh nở
Phan Như Thảo đang lấy lại vóc dáng sau sinh nở

Sau khi sinh, Phan Như Thảo đã tăng 15kg so với thời con gái, hiện tại trông cô tròn trịa hơn nhưng các nét vẫn còn, nhờ sử dụng các phương pháp chăm sóc da, Phan Như Thảo vẫn giữ được vẻ đẹp tràn đầy sức sống. Khi con gái đầu lòng đã lớn hơn, Phan Như Thảo mới dần lấy lại vóc dáng thon gọn như thuở còn làm người mẫu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Như Thảo