Tin mới

Đang mang thai, Hồ Ngọc Hà vẫn làm điều nguy hiểm khi Kim Lý vắng mặt

Thứ tư, 09/09/2020, 12:49 (GMT+7)

Từ khi xuất hiện tin đồn mang thai, đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà chụp ảnh toàn thân nhưng vẫn khéo léo che vòng 2. Thế nhưng, bất chấp việc có bầu, nữ ca sĩ vẫn đi giày cao gót nhọn khiến nhiều người bất ngờ.

Dù mang thai nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tâm huyết hoàn thành sản phẩm mới của mình trước khi chào đón con đầu lòng với Kim Lý ra đời. Nữ ca sĩ vẫn đều đặn xuất hiện trên trang cá nhân khoe nhan sắc xinh đẹp trong quá trình mạng bầu.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà lên sóng đêm nhạc thứ 3 trong chuỗi Love Songs. Lần này, "nữ hoàng giải trí" tiếp tục hát live ca khúc trong album của mình: "Anh bây giờ nhạt quá, Đã sai từ lúc đầu, Đầu hàng,..."

Hồ Ngọc Hà xuất hiện mới đây. Ảnh internet

Những lần xuất hiện trên sóng livestream, Hồ Ngọc Hà đều lựa chọn những chiếc váy rộng của nhà thiết kế Lý Quý Khánh, khéo léo che vòng 2 của mình. Từ đầu đến cuối Hồ Ngọc Hà đều không hề di chuyển mà ngồi trên sân khấu hát cho đến hết chương trình.

Ảnh internet

Có thể thấy, từ khi mang thai, Hồ Ngọc Hà rất chọn các góc ảnh để chụp. Hầu hết cô nàng đều ngồi ngiêng che bụng hoặc chụp nửa người trên để không lộ bụng bầu của mình. Trong lần này, Kim Lý không xuất hiện trên khung hình. Thế nhưng, thay vào đó, anh vẫn chia sẻ đoạn video của người yêu trên trang cá nhân của mình.

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh với bố mẹ của mình. Ảnh internet

Tuy nhiên, trong những bức hình chụp của Hồ Ngọc Hà, cô nàng lộ đôi giày cao gót nhọn trong lúc đang mang bầu khiến nhiều người lo lắng. Dù không đứng lên đi lại nhiều nhưng chắc chắn nữ ca sĩ cũng sẽ phải đứng trong chốc lát để di chuyển. Điều này có thể ảnh hưởng sâu sắc đến sự an toàn của đứa bé trong bụng. Nhiều người cho rằng, Kim Lý chắc cũng phải thót tim khi chứng kiến người yêu mang loại giày gót nhọn và cao đến mức này.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng đi đôi giày cao gót với giá gần 20 triệu đồng của nhà mốt Jimmy Choo. Nhưng thời điểm đó, Hà Hồ chưa mang bầu nên việc đi dép cao lại nhận được nhiều lời khen vì tôn vóc dáng thon gọn của nữ ca sĩ.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà sánh vai cùng Kim Lý cũng đi đôi giày này. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà được biết đến là ca sĩ trong làng giải trí Việt. Sau mối tình đổ vỡ với Cường Đô la, Hà Hồ đang hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý. Hầu hết bất cứ sự kiện nào của mỹ nhân họ Hồ đều được bạn trai tháp tùng. Ngoài ra, cả hai cùng thường xuyên khoe hình ảnh thân mật trên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tỵ. Hiện tại cả hai đang hạnh phúc chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng ra đời.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thân mật bên nhau. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news