Tin mới

Ngọc Trinh gây choáng khi lộ bụng bầu lớn: Tiết lộ bí mật đằng sau mới ngỡ ngàng

Thứ ba, 25/08/2020, 11:14 (GMT+7)

Hình ảnh vòng 2 to bất thường của Ngọc Trinh mới đây thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, sự thật phía sau việc mang bầu 5 tháng lại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip quay cảnh lần đầu trải nghiệm thử thách mang bầu tháng thứ 5 khiến nhiều người chú ý.

Chiếc áo này được xuất hiện trước đó trong chương trình "Khi đàn ông mang bầu". Dù chỉ là một loại áo giả bầu nhưng những người mặc vào sẽ có cảm giác như mang thai thật sự. Dường như sau khi ổn định sự nghiệp, Ngọc Trinh đã nghĩ đến chuyện mang bầu và sinh con khiến nhiều người chú ý.

Ngọc Trinh thử thách việc mang bầu.

Theo chia sẻ của Ngọc Trinh, cô nàng muốn cảm nhận điều thiêng liêng nhất khi làm mẹ và muốn chuẩn bị trước về những cảm giác mang bầu để 1,2 năm nữa cô sẽ sẵn sàng cho việc sinh con.

Tuy nhiên, nhìn trên chương trình thì đơn giản nhưng Ngọc Trinh lại khá là khó chịu khi vừa mới mặc vào người. Cô nàng cho rằng, cô khung xương nhỏ nên dù có mang bầu 5 tháng cũng chắc không to như này. Theo kích cỡ chiếc bầu giả này phải gần đến lúc sinh đối với "nữ hoàng nội y".

Điều đáng nói là Ngọc Trinh đã thử tập yoga khi mang bầu nhưng đây lại là một hành động khá mệt khiến cô nàng không đứng dậy được phải liên tục kêu trợ lý tới đỡ mình. Thậm chí, tình cũ của Tỷ phú Hoàng Kiều còn suýt ngã vì tư thế tập.

Sau khi lấy lại sức, hotgirl gốc Trà Vinh đã hào hứng chọn váy bầu phù hợp với mình. Dù mang bầu nhưng cô nàng vẫn chọn cho mình những bộ đồ thật quyến rũ và sang chảnh. Thế nhưng, trái với ý muốn, những chiếc váy rộng của cô nàng lại trở thành thảm họa khi nó khá cồng kềnh và không còn dáng.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã nhiều lần tiết lộ về chuyện kết hôn, sinh con. Đặc biệt, cô nàng còn sẵn sàng chuẩn bị sẵn 2 phòng cho con trái và con gái dù cô vẫn chưa mang bầu. Nói về cha của đứa bé thì nữ diễn viên “Vòng eo 56” cũng tiết lộ bố đứa bé phải là người “hợp Phong thủy” với mình.

Từng là một chân dài quê mùa nhưng với sự giúp đỡ của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã trở thành cái tên đình đám. Thời gian gần đây, Ngọc Trinh còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và rất thành công. Không chỉ thế, cô còn được nhiều người mê mẩn vì nhan sắc trẻ mãi không già.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news