Tin mới

Chân dung 2 nghệ sĩ quyền lực trong showbiz khiến danh hài Hoài Linh hết mực kính nể

Thứ ba, 25/08/2020, 10:39 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh dù được vị nể bậc nhất trong showbiz Việt nhưng vẫn hết mực kính nể 2 nghệ sĩ này.

Hoài Linh là nghệ sĩ được kính nể bậc nhất trong giới showbiz. ‘Ông trùm Vbiz’ luôn khiến đàn em nể phục bởi cách hành xử khiêm tốn, lối sống giản dị, hết mình về nghệ thuật.

Hoài Linh từng bày tỏ sự ngưỡng mộ, kính trọng đối với Ngọc Sơn

Trong giới showbiz, có 2 nghệ sĩ mà Danh hài Hoài Linh hết lòng kiêng nể và ngưỡng mộ. Một trong số đó là danh ca Ngọc Sơn. Hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, danh ca Ngọc Sơn luôn giữ được phong độ và nhiệt huyết. Đặc biệt, giọng ca “Tình cha” còn được yêu mến bởi tấm lòng nhân ái, lối sống mẫu mực.

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Hoài Linh từng bày tỏ lòng kính trọng với Ngọc Sơn. Theo đó, nam danh hài khẳng định giọng hát của ‘anh Ba’ dù hát mấy chục năm nhưng khi cất lên vẫn rất hào sảng, ngọt ngào và khiến mọi người xúc động.

Hoài Linh đặc biệt kính nể và biết ơn NSND Ngọc Giàu

Người thứ 2 mà danh hài Hoài Linh đặc biệt kính nể chính là NSND Ngọc Giàu. Đối với nam danh hài, anh coi “Má Giàu” như người thân trong gia đình và luôn dành những tôn trọng, kính cẩn đối với NSND Ngọc Giàu. Trước đó, “Má Giàu” còn đứng ra làm chủ hôn cho danh hài Hoài Linh nên nam danh hài luôn cảm thấy biết ơn.

Hoài Linh sở hữu khối gia tài kếch xù, được vị nể bậc nhất trong showbiz. Tuy nhiên, đối với những 'cây đa cây đề' trong giới nghệ thuật, nam danh hài vẫn cư xử đầy khiêm tốn, kính trọng hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news