Tin mới

Báo Hàn đồng loạt đưa tin về ồn ào Jack đưa Messi vào MV 'Từ nơi tôi sinh ra'

Thứ sáu, 08/09/2023, 09:47 (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về ồn ào của Jack trong việc đưa Messi vào MV mới của mình.

Những ngày qua, thông tin Messi xuất hiện trong MV mới của Jack khiến dư luận xôn xao. Vụ việc này không chỉ nhận được sự quan tâm của giới truyền thông trong nước mà nhiều tờ báo tại xứ sở kim chi cũng đưa tin về ồn ào này. 

Loạt báo Hàn đưa tin về ồn ào của Jack. Ảnh: Chụp màn hình
Loạt báo Hàn đưa tin về ồn ào của Jack. Ảnh: Chụp màn hình

Theo tờ Sport News và Hankyung của Hàn Quốc đồng loạt có các bài viết với tiêu đề về số tiền được đồn đại 60 tỷ đồng cho 10 giây xuất hiện của Messi, khiến dư luận nghi ngờ và tranh cãi.

Tờ Sport News đặt nhan đề “3,3 tỷ won cho 10 giây xuất hiện? Messi gây tranh cãi trong MV của ca sĩ Việt... Chuyện gì đã xảy ra?”.

Hay Sport News đã dẫn lại thông tin sau khi sự góp mặt của Messi trong MV, cộng đồng fan của Jack đã dấy lên giả thuyết cho rằng Messi nhận được 60 tỷ đồng (khoảng 3,3 tỷ won) phí xuất hiện.

Sự xuất hiện của Messi trong MV của Jack. Ảnh: Chụp màn hình
Sự xuất hiện của Messi trong MV của Jack. Ảnh: Chụp màn hình

Đáp lại điều này, luật sư của nam ca sĩ phản bác: “Một số tổ chức, cá nhân đang phát tán thông tin sai sự thật, có tính chất vu khống, phỉ báng”.

 

Yonhap - 1 trong những trang uy tín nhất Hàn Quốc đã có bài đăng: "Vị thần bóng đá Messi xuất hiện trong MV của ca sĩ Việt Nam, chi phí là bao nhiêu?".

Trong bài, Yonhap đưa tin, Jack khẳng định đã được Messi cho phép sử dụng hình ảnh, miễn là không gây tranh cãi về mặt tôn giáo, chính trị hoặc được sử dụng cho mục đích thương mại. Jack cho biết anh đưa hình ảnh Messi vào MV để khơi gợi cảm hứng cho giới trẻ.

Trong khi đó, tờ Hankyung cũng đề cập tới vụ việc với nhan đề: “Messi gây náo động khi xuất hiện trong MV của ca sĩ Việt".

Có thể thấy truyền thông Hàn Quốc cũng đang dành khá nhiều sự quan tâm đến những ồn ào này.

Về phía Jack cũng đã có những động thái gây chú ý. Ảnh: FBNV
Về phía Jack cũng đã có những động thái gây chú ý. Ảnh: FBNV

Đây không phải lần đầu Jack xuất hiện trên báo Hàn do những ồn ào của mình. Năm 2021, bê bối lừa tình, có con riêng của Jack cũng đã vượt ra khỏi lãnh thổ Việt Nam khi được truyền thông Hàn quan tâm.

Tựa đề của bài viết có ghi: "Jack là ca sĩ xuất sắc nhất năm 2020, vượt mặt cả "GD Việt Nam" là Sơn Tùng, trở thành thành viên của Running Man Việt Nam mùa 2 nhưng lại dính phải scandal".

 

Trước đó, vào tối 31/8, ca sĩ Jack chính thức phát hành MV Từ nơi tôi sinh. MV kể về hành trình, sự khát khao cống hiến của anh và đặc có sự xuất hiện của huyền thoại bóng đá Lionel Messi.

Thế nhưng, mọi chuyện không hề êm đẹp khi doanh nhân Quốc Cường – người đồng hành cùng Jack trong chuyến đi sang Pháp – tố Jack tự ý sử dụng hình ảnh của Messi đưa vào MV.

Người này khẳng định, những thành viên trong chuyến đi đã thống nhất về việc chỉ giữ hình ảnh, video có Messi làm kỷ niệm, có thể đăng lên mạng xã hội nhưng không dùng cho mục đích thương mại.

Jack công khai số tiền đưa cho người kết nối gặp Messi là hơn 5 tỉ đồng. Ảnh: FBNV
Jack công khai số tiền đưa cho người kết nối gặp Messi là hơn 5 tỉ đồng. Ảnh: FBNV

Chiều 7/9, Jack công bố bỏ ra hơn 5 tỷ đồng theo yêu cầu của ông Cường để gặp Messi.

Phía Jack cho biết, ê-kíp của ông Cường đã liên hệ với họ để thương lượng sau khi những tin đồn xuất hiện. Đơn vị này khẳng định, việc Jack năn nỉ để gặp ông Cường và thương lượng là thông tin sai lệch, do đại diện truyền thông của ông Cường đã chủ động cung cấp thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Messi