Tin mới

Song Joong Ki có động thái lạ sau tin đồn hẹn hò nữ luật sư một đời chồng

Thứ năm, 18/06/2020, 14:06 (GMT+7)

Những động thái đầu tiên của Song Joong Ki giữa tin đồn ồn ào hẹn hò với nữ luật sư kém 10 tuổi và từng có một đời chồng hậu ly hôn Song Hye Kyo.

Thời gian gần đây, Song Joong Ki đang bị đồn hẹn hò với nữ luật sư sau gần 1 năm ly hôn với Song Hye Kyo. Ngay lập tức, những thông tin về cô gái này nhanh chóng khiến dân mạng tò mò.

Song Joong Ki bị đồn hẹn hò với nữ luật sư kém 10 tuổi.

Điều đáng nói là những thông tin về nữ luật sư này xuất hiện khiến nhiều người bất ngờ khi cô kém Song Joong Ki đến tận 10 tuổi nhưng đã ly hôn với chồng cùng ngành. Dù công ty đại diện mới của Song Joong Ki đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên thậm chí cũng tuyên bố rằng những tin đồn vô căn cứ và sẽ quyết tâm khởi kiện những người đưa tin thất thiệt về nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" nhưng những thông tin về cô gái này vẫn liên tục xuất hiện trên mạng xã hội.

Hình ảnh nữ luật sư được cho là hẹn hò với Song Joong Ki

Giữa tin đồn liên tục xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người quan tâm đến động thái của Song Joong Ki. Theo đó, một tấm ảnh được cho là hình ảnh Song Joong Ki tại đảo nhân tạo Nodeulseom thuộc sông Hàn, Seoul thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Lần xuất hiện mới nhất của SOng Joong Ki sau khi vướng tin đồn hèn hò.

Từ hình ảnh có thể thấy, Song Joong Ki vẫn có thần thái vô cùng tươi tắn và vui vẻ. Theo lời kể của người đăng bức ảnh thì chồng cũ của Song Hye Kyo cùng nam diễn viên "Crash landing on you" Yang Kyung Won đạp xe quanh khu vực này. Thậm chí còn trò chuyện rất vui vẻ. Dường như anh không quan tâm đến những động thái liên quan đến mình trong thời gian gần đây.

Dường như nam diễn viên không quan tâm đến tin đồn tình ái của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news