Tin mới

Ngọc Trinh mắc lỗi nghiêm trọng khiến vòng eo như mang bầu

Thứ tư, 13/05/2020, 10:39 (GMT+7)

Những sai lầm trong việc chọn trang phục, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ bất ngờ khi thấy vòng eo như mang bầu.

Nhắc đến Ngọc Trinh là người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng. Đặc biệt, gu thời trang đẳng cấp toàn đồ hiệu của Ngọc Trinh khiến không ít người ghen tỵ.

Thế nhưng, nổi tiếng là người ăn mặc thời trang sang chảnh để khoe lợi thế vòng eo nhỏ cùng 3 vòng nóng bỏng, Ngọc Trinh đã không ít lần mặc lỗi trang phục khiến vòng eo của Ngọc Trinh ngỡ như mang bầu.

Ngọc Trinh diện váy bánh bèo nhưng che mất eo nhỏ trứ danh của mình.

Cách đây không lâu, loại bỏ hình ảnh nóng bỏng, NGọc Trinh quyết định diện một chiếc váy bánh bèo màu trắng cùng chiếc mũ cùng màu đi kèm. Dù nhan sắc vẫn xinh đẹp nhưng chiếc váy hai dây không ôm sát cơ thể cùng chất liệu váy khá bồng bệnh đã biến Ngọc Trinh như mang bầu và không tỏa sáng như những lần diện váy ôm sát cơ thể để khoe lợi thế về vòng eo của mình.

Chiếc váy bánh bèo khiến vòng 2 của Ngọc Trinh như mang bầu.

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh bị chê về trang phục không phù hợp. Trước đó, muốn đổi sang một chút bánh bèo, Ngọc Trinh đã lựa chọn chiếc áo bánh bèo rộng cùng chiếc quần đi kèm nhưng lại vô tình che đi cả 3 vòng nóng bỏng trước đó.

Dường như những trang phục rộng này không phù hợp với Ngọc Trinh.

Sau nhiều lần đổi sang thời trang bánh bèo, Ngọc Trinh đã nhận không ít lời chê về cách chọn trang phục của mình. Dường như cô nàng chỉ phù hợp với những trang phục ôm sát body khoe vòng eo nổi tiếng hay những thiết kế có khoảng hở là tự nhiên xinh đẹp, quyến rũ và nổi bật ngay.

Đây mới là Ngọc Trinh nóng bỏng, quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news