Tin mới

Ngọc Trinh tuyên bố cứng rắn, bỏ ngoài tai những lời thiên hạ

Thứ ba, 12/05/2020, 14:31 (GMT+7)

Ngọc Trinh thẳng thừng đưa ra lời tuyên bố cứng rắn giữa lúc "tình cũ" liên tục bị vận đen đeo bám.

Cách đây ít giờ, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ triết lý sâu xa và tuyên bố rằng: "Chỉ nên sống theo những gì trong lòng mình mách bảo....lời thiên hạ nói cũng chẳng được lâu".

Ngọc Trinh sâu sắc chiêm nghiệm về cuộc sống. Ảnh internet

Chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Nhiều người gật gù đồng quan điểm với chân dài miền Tây, nhưng cũng có người cho rằng, nếu chỉ biết sống cho bản thân thì dần sẽ trở thành sự ích kỷ.

Trong khi Ngọc Trinh sâu sắc về cuộc đời thì "tình cũ" Vũ Khắc Tiệp lại lao đao vì vận đen khi chung cư lại phải cách ly. Trước đó, ông bầu này đã bị chỉ trích vì thái độ không hợp tác khi được yêu cầu cách ly, theo dõi sức khỏe.

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp, bộ đôi chưa bao giờ giảm sức hút mỗi khi xuất hiện. Ảnh internet

Ngọc Trinh là người em thân thiết, và từng được xem là người tình của Vũ Khắc Tiệp. Có được một "nữ hoàng nội y" như ngày hôm nay, phần lớn đều nhờ công từ ông trùm chân dài này. Chính vì vậy, với Ngọc Trinh, cô coi Vĩ Khắc Tiệp là người mình luôn yêu thương và biết ơn.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp rủ nhau làm vlog đập hộp hàng hiệu hoặc quay về trải nghiệm những chuyến du lịch đắt đỏ. Bộ đôi Trinh - Tiệp luôn tạo được sức hút mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Trước đây, Ngọc Trinh đã từng công khai yêu đại gia lớn tuổi là Tỷ phú Hoàng Kiều. Nhưng không được bao lâu, cả hai chia tay. Từ đó đến nay, nữ hoàng nội y quyết định giấu kín chuyện tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news