Tin mới

Hồ Ngọc Hà 'muối mặt' vì khoảnh khắc diện chiếc quần 'phản chủ'

Thứ hai, 22/11/2021, 23:04 (GMT+7)

Mặc dù là 'biểu tượng thời trang' của làng giải trí Việt, thế nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn vô tình để lộ khoảnh khắc không đẹp mắt bởi chính chiếc quần 'phản chủ'.

Với phong độ thời trang luôn được giữ vững, sau sinh, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn và có những màn lên đồ cực đã mắt.

Tuy nhiên mới đây, Hồ Ngọc Hà lại khiến dân tình không hài lòng với khoảnh khắc lên đồ tập bó sát. Nếu như Lệ Quyên thường xuyên khoe dáng với phong cách đồ tập nhưng khó lòng soi ra "điểm yếu" thì Hồ Ngọc Hà lại không thành công khi trưng hình thể với thời trang này.

Hồ Ngọc Hà khoe dáng trong bộ đồ tập. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà khoe dáng trong bộ đồ tập. Ảnh: FBNV

Cụ thể, trong bộ đồ tập màu xanh bó sát mà bà xã Kim Lý đăng tải cách đây không lâu, cô bị soi không ít dân mạng soi "vùng cấm địa" kém duyên. Đây là lỗi cực kỳ dễ mắc phải khi khoe sắc vóc với đồ tập bó sát. Có lẽ để tránh lỗi "phản chủ" của thời trang này, Hồ Ngọc Hà nên chọn góc chụp khéo léo và tinh tế hơn.

Hồ Ngọc Hà 'muối mặt' vì khoảnh khắc diện chiếc quần 'phản chủ' - Ảnh 1
Nữ ca sĩ vô tình bị soi ra khoảnh khắc hớ hênh. Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ vô tình bị soi ra khoảnh khắc hớ hênh. Ảnh: FBNV

Trước khi bị mất điểm vì hình ảnh lộ điểm "kém duyên", cũng giống như Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từng được gọi là "nữ hoàng" của đồ tập. Mỗi lần đăng tải hình ảnh, ngoài việc thu hút sự chú ý khi thể hiện nhiều động tác khó, nữ ca sĩ còn được khán giả khen ngợi vóc dáng hoàn hảo khiến bao người trầm trồ.

Hồ Ngọc Hà 'muối mặt' vì khoảnh khắc diện chiếc quần 'phản chủ' - Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà 'muối mặt' vì khoảnh khắc diện chiếc quần 'phản chủ' - Ảnh 3

Hồ Ngọc Hà - nữ hoàng showbiz sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng từng lận đận trong chuyện tình duyên. Nữ ca sĩ từng có cuộc sống hôn nhân kéo dài gần 10 năm bên đại gia phố núi Cường đô la. 

Sau khi chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà bén duyên với Kim Lý khi cả hai làm chung một dự án âm nhạc. Tình yêu chân thành của Kim Lý đã lay động trái tim của người đàn bà vốn chịu nhiều tổn thương trong quá khứ như Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà giờ đây có cuộc sống vô cùng viên mãn. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà giờ đây có cuộc sống vô cùng viên mãn. Ảnh: Internet

Hẹn hò với Kim Lý được một thời gian, Hồ Ngọc Hà quyết định sinh con cho bạn trai mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà là bé Lisa và Leon đang trở thành hiện tượng mạng khi ngày càng đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news