Tin mới

Vừa bị bố mẹ bắt qua hỏi cưới, Vũ Khắc Tiệp lại nhắc chuyện trăm năm với Ngọc Trinh

Thứ tư, 28/04/2021, 21:05 (GMT+7)

Hết đánh tiếng nói đến chuyện đưa bố mẹ đi gặp gỡ gia đình Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp lại nói chuyện trăm năm đến "gà cưng".

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vốn là cặp bạn bè thân thiết với nhau nhiều năm nay. Cả hai thường xuất hiện cùng nhau trong những chuyến du lịch sang chảnh, hay diện những trang phục thời thượng, đắt đỏ để tạo ra những bức hình lung linh khiến nhiều người chú ý. Sau hơn 20 năm gắn bó, mối quan hệ Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp hiện nay không chỉ là gà cưng - ông bầu mà còn vượt xa hơn thế nữa.

Cách đây không lâu, dân tình không khỏi xôn xao trước đoạn video đưa bố mẹ đi gặp gỡ gia đình Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp đăng tải, kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Bố mẹ cứ bắt qua hỏi cưới". 

Hai gia đình Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vui vẻ trong ngày gặp mặt. Ảnh: Chụp màn hình
Hai gia đình Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vui vẻ trong ngày gặp mặt. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, đoạn video này ghi lại khoảnh khắc tươi vui của hai gai đình Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp trong lần hiếm hoi được gặp gỡ nhau. Ngọc Trinh cũng rất vui vẻ, cởi mở trò chuyện cùng với bố mẹ Vũ Khắc Tiệp, thậm chí cô còn gọi "bố chồng" với giọng điệu ngọt xớt: "Đâu đâu, nãy ba làm sao".

Dù đây chỉ là đoạn video gặp gỡ hai bên gia đình, thể hiện sự thân thiết giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp nhưng nhiều người hâm mộ cũng đã nhanh chóng nhận ra điều này và vui đùa gọi đây là khoảnh khắc hạnh phúc của 2 bên thông gia.

Điều đáng nói là vừa bị bố mẹ bắt qua hỏi cưới Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp lại chia sẻ video kỉ niệm với Ngọc Trinh suốt nhiều năm quen và làm việc chung cùng nhau. Không những thế, anh còn khẳng định chắc chắn bằng câu nói "thâm tình": "Quá khứ và hiện tại. Tôi hứa dù thế nào đi chăng nữa thì tôi sẽ đưa em đến cuối cuộc đời".

Câu nói chắc nịnh của Vũ Khắc Tiệp gửi đến Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình.
Câu nói chắc nịnh của Vũ Khắc Tiệp gửi đến Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình.

Có thể thấy, dạo gần đây, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tung thính nhiều quá làm dân tình đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, việc có đi xa hơn hay không thì phải đợi thời gian chứng minh tất cả.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Cả hai quen nhau được hơn 17 năm. Ảnh FBNV
Cả hai quen nhau được hơn 17 năm. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp