Tin mới

Ngọc Trinh sống đầy triết lý về tình yêu hậu chia tay người tình tỷ phú hơn 45 tuổi

Thứ tư, 11/11/2020, 15:24 (GMT+7)

Thay vì kể lể về mối tình chóng vánh, Ngọc Trinh lại đưa ra nhiều triết lý không chỉ về tiền bạc mà còn về tình yêu khiến nhiều người chú ý.

Ngọc Trinh được biết đến là "nữ hoàng nội y" khi thường xuyên gây tranh cãi về những trang phục thiếu vải. Thế nhưng, mặc những định kiến của người đời, Ngọc Trinh vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm, nóng bỏng.

Đặc biệt, chuyện tình đầy ồn ào của Ngọc Trinh với Tỷ phú Hoàng Kiều đã gây tranh cãi không ít và thời điểm đó. Tuy nhiên, sau khi chia tay mối tình "sớm nở tối tàn" Ngọc Trinh đã nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Ngọc Trinh nổi tiếng là "nữ hoàng nội y"

Điều đáng chú ý chính là cô nàng liên tục chia sẻ những khoảnh khắc của cuộc sống lên mạng xã hội như trước đây từng làm khi yêu tỷ phú Hoàng Kiều. Đặc biệt, mỹ nhân gốc Trà Vinh thường xuyên chia sẻ đầy triết lý trên mạng xã hội không chỉ về tiền tài mà còn về cả tình yêu.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân của mình dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Nếu như có người vì một điểm tốt của bạn mà tha thứ cho tất cả những điểm không tốt thì hãy trân trọng họ. Bởi vì hầu hết mọi người điều sẽ chỉ vì một điểm xấu của bạn mà quên mất bạn cũng có những điểm tốt vô cùng”.

Ngọc Trinh chia sẻ đầy triết lý về tình yêu.

Hay những câu chia sẻ đầy triết lý thâm sâu như trong quá khứ của Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người chú ý.

"Cô ấy cười không có nghĩa là cô ấy hạnh phúc. Cô ấy cười vì cô ấy đang tràn ngập hy vọng, niềm tin và sự mạnh mẽ", ""Khởi đầu mới luôn ngụy trang như một kết thúc buồn, những chuyện xảy ra ngoài ý muốn đôi khi dẫn đến những bất ngờ thú vị...", Cuộc sống không bao giờ hoàn hảo nhưng bạn hãy cho mình cơ hội để được hoàn hảo. Rồi hạnh phúc sẽ tìm đến ta như cái duyên vốn có của nó", "Bước nhanh vì cuộc sống không chờ ai",....là một số câu triết lý của Ngoc Trinh sau mối tình ồn ào với tỷ phú hơn 45 tuổi.

Sau mối tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh chia sẻ nhiều châm ngôn về tình yêu.

Hiện nay, Ngọc Trinh cũng rất thành công và sở hữu khối tài sản khủng và thường xuyên được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu".Dù mới ở tuổi 30 nhưng cô nàng đã sở hữu biệt thự, xe hơi tiền tỷ. Từng công khai có người yêu nhưng cũng nhanh chóng thoáng qua và hiện tại, Ngọc Trinh dần khá kín tiếng về chuyện tình cảm, không còn chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news