Tin mới

Ngọc Trinh tạo dáng 'cực gắt', lên giọng thách thức cả showbiz làm theo, mà ai cũng cúi đầu xin thua

Thứ sáu, 14/05/2021, 20:48 (GMT+7)

Tạo dáng cực lạ trước gương kèm lời thách thức mọi người tham gia, phen này Ngọc Trinh quả thực “chơi khó” rồi.

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp có độ “mặn mòi” bậc nhất trong showbiz Việt. Bên cạnh những phát ngôi đầy hài hước, những trend mà cô nàng này tạo ra quả thực hiếm ai đu theo được, hết tạo dáng bên siêu xe. Mới đây, chân dài xứ Trà chính thức “khơi mào” một trào lưu selfie mới, thậm chí còn lên tiếng thách thức mọi người làm theo.

Ngọc Trinh 'khơi mào' trend mới kèm lời rủ rê hội bạn thân
Ngọc Trinh "khơi mào" trend mới kèm lời rủ rê hội bạn thân

Cụ thể, trong một bức ảnh mới chia sẻ trên Instagram, Ngọc Trinh tay cầm điện thoại, quay lại cảnh cơ thể dần dần hạ xuống sát mặt đất, thấp hơn cả phần mông nhưng mặt vẫn ngẩng cao, thậm chí “nữ hoàng nội y” còn xỏ luôn cả đôi cao gót nhưng không hề mất thăng bằng. 

Nhấn thấy bản thân làm được điều phi thường, người đẹp còn thách thức cư dân mạng cũng như bạn bè thực hiện theo. Những gương mặt đình đám trong showbiz Việt như Diệu Nhi, stylist Bảo Luận đều … đều được Ngọc Trinh nhắc tên và rủ rê.

Nếu như Diệu Nhi viện cớ 'bị khớp' để say no với thử thách này...
Nếu như Diệu Nhi viện cớ "bị khớp" để say no với thử thách này...
... thì stylist Phạm Bảo Luận đáp trả thẳng thừng 'sức người có hạn'
... thì stylist Phạm Bảo Luận đáp trả thẳng thừng "sức người có hạn"

Thế nhưng, bài toán mới của Ngọc Trinh đưa ra quả thực khiến ai nấy cũng đều lắc đầu xin thua. Phía cô bạn thân thân Diệu Nhi viện cớ “đau khớp” để say no với thử thách khó nhằn này. Stylist Bảo Luận cũng đáp trả thẳng thừng “sức người có hạn”.

Đáp trả lời mời gọi nhiệt thành của chủ tịch, trợ lí Thúy Kiều cũng mạnh dạn thực hiện và đã nhận về cái kết không mấy “vui vẻ”. 

Trợ lí Thúy Kiều đu theo nhưng bất thành
Trợ lí Thúy Kiều đu theo nhưng bất thành

Ngay sau khi chia sẻ, trào lưu này nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng từ cư dân mạng. Đa số đều ngao ngán thở dài vị độ khó nhăn của thử thách quái dị này. Bên cạnh đó, cũng có không ít netizen tỏ ra khâm phục trước khả năng phi thường của chân dài sinh năm 1989. Một vài bình luận từ phía cư dân mạng:

Độ dẻo dai chắc hẳn Ngọc Trinh có thừa
Độ dẻo dai chắc hẳn Ngọc Trinh có thừa

Ngọc Trinh toàn đưa ra thử thách khó đú không à

Eo ơi… người đâu mà dẻo thế. Em xin phép ngồi ngoài xem vui vui chứ làm là dễ trật khớp lắm ạ

Trend này chống chỉ định cho các anh chị em bị thấp khớp nhé

Cái này chỉ có ai dáng đẹp eo thon như Ngọc Trinh mới làm được thôi

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh đưa ra thực hiện thử thách nhằm khoe năng lực “siêu phàm”. Trước đó, trong bữa tiệc tất niên, người đẹp tiếp tục thực hiện động tác khoe độ dẻo dai. Dưới sự cổ vũ hồ hởi của bạn bè, Ngọc Trinh lộn ngược người lên ghế trong vòng 10s.

Ngọc Trinh tạo dáng 'cực gắt', lên giọng thách thức cả showbiz làm theo, mà ai cũng cúi đầu xin thua - Ảnh 1

Có thể thấy, những yêu cầu mà Ngọc Trinh đưa ra đòi hỏi người thực hiện phải có độ dẻo dai cũng như vóc dáng chuẩn chỉ. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện được tại nhà nhưng chắc chắn phải lưu ý rằng có người hỗ trợ giám sát nhé. Chúc bạn thành công!

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngôi sao