Tin mới

Hậu ly hôn: Triệu Lệ Phong thân mật với tình trẻ, Triệu Lệ Dĩnh bị mẹ chồng hắt hủi

Thứ năm, 15/07/2021, 09:40 (GMT+7)

Cuộc sống cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hậu ly hôn luôn là vấn đề được nhiều cộng đồng mạng quan tâm.

Đã gần 3 tháng kể từ sau khi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn. Thông tin này khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Hậu ly hôn, cặp đôi vẫn khiến dân tình quan tâm, đặc biệt sau khi có thông tin 2 nghệ sĩ quyết định quay trở về bên nhau để xây dựng lại tổ ấm hạnh phúc. 

Ảnh: QQ
Ảnh: QQ

Hiện tại, chưa có ai lên tiếng xác nhận về vấn đề này. Tuy nhiên vào 14/7, trên QQ, 1 bài viết bất ngờ gây xôn xao khi tiết lộ về mối quan hệ giữa mỹ nhân Triệu Lệ Dĩnh với mẹ chồng cũ. Bài viết này thể hiện mẹ chồng cũ rất thích nói xấu cô trước mặt con trai Phùng Thiệu Phong, thậm chí không cho Triệu Lệ Dĩnh gặp con.

Trước đó, nhiều nguồn tin trong giới cũng ngầm khẳng định mẹ tài tử họ Phùng không hề thích nàng dâu Triệu Lệ Dĩnh cho chê bai xuất thân và học thức kém của cô. Thậm chí, bà còn không tôn trọng Triệu Lệ Dĩnh cho đến khi cô mang thai cháu trai đầu lòng, khi ấy, người đẹp mới được bước chân vào cánh cửa hào môn.

Bài viết trên trang QQ này còn viết trong giới nhà giàu có 1 luật ngầm, nếu như không tổ chức đám cưới sẽ đồng nghĩa với việc gia đình này không chấp nhận con dâu/con rể. 

Ảnh: QQ
Ảnh: QQ

Mặt khác, paparazzi xứ Trung lại bắt gặp hình ảnh mới của Phùng Thiệu Phong hậu ly hôn có thân hình phát tướng, lộ bụng bia và gương mặt xuống sắc. Màn tương tác, hành động thân mật với bạn diễn Đồng Dao của Phùng Thiệu Phong cũng gây chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news