Tin mới

Chi Pu từng ngọt ngào khi nói đến Gil Lê giữa ồn ào nghi 'đấu tố' nhau

Thứ sáu, 22/05/2020, 15:15 (GMT+7)

Sau những chia sẻ của Chi Pu và Gil Lê trên mạng xã hội khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ của hai người đang mâu thuẫn với nhau.

Thời gian qua, những chia sẻ của Chi PuGil Lê xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đang mâu thuẫn với nhau hậu nghi vấn chia tay.

Cụ thể, trên sóng livestream, Chi Pu bất ngờ chia sẻ về mối tình yêu sâu đậm của cô trong quá khứ. Nói đến mối tình khắc sâu này, hotgirl Hà Thành đã không giấu được nước mắt. Từng yêu điên cuồng, bất chấp, muốn buông bỏ mọi thứ vì tình yêu nhưng lại chỉ nhận được sự im lặng từ đối phương. Có thể nói, mối tình này đã để lại nhiều nỗi đau cho cô nên đến nay.

Trước những sự kiện được dân mạng xâu chuỗi, nhiều người tin rằng mối tình khiến Chi Pu không thể quên được này chính là Gil Lê. Ngay sau đó, Gil Lê cũng đăng tải dòng trạng thái đầy chú ý: "Be a good person in real life, not in social media" (tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội).

Gil Lê chia sẻ sau khi Chi Pu nhắc đến mối tình cũ.

Trong khi mọi người chưa kịp hiểu Gil Lê đang ám chỉ ai thì bất ngờ, Chi Pu lại đăng tải một trạng thái liên quan đến tâm sự gây "bão" mạng của mình. "Chưa phải lúc nói hoặc không muốn nói thì mình sẽ im lặng. Nhưng một khi đã chọn cách nói ra thì sẽ nói thẳng và thật".

Chi Pu phản bác lại sau đó.

Cách chia sẻ đầy ẩn ý của cảhai khiến người hâm mộ cho rằng, cả hai đang âm thầm làm tổn thương nhau sau thời gian im lặng chịu đựng.

Giữa tâm bão nghi mâu thuẫn với nhau, dân mạng đã tìm lại đoạn video cách đây 4 năm của Chi Pu khi nói đến quan hệ với Gil Lê. Theo đó, tại chương trình Ghế không tựa, Chi Pu thừa nhận mối quan hệ của cô và Gil Lê không thể định nghĩa là bạn mà còn hơn thế nữa.

Chi Pu và Gil Lê thời còn mặn nồng với nhau

Khi bắt định nghĩa về mối quan hệ với Gil Lê, Chi Pu cho biết không định nghĩa được, mọi người nói là bạn nhưng Chi không nghĩ không phải là thế, phải hơn thế nữa, nói yêu cũng không đúng phải gọi là thương. 

Sau mối tình với Gil Lê, Chi Pu vẫn chưa công khai bất cứ mối tình nào chính thức. Hiện Chi Pu đang tiếp tục phát triển sự nghiệp làm ca sĩ của mình còn Gil Lê đang mặn nồng, hạnh phúc bên Hoàng Thùy Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news