Tin mới

Ngọc Trinh tiết lộ mẫu bạn trai sau hơn 4 năm tan vỡ mối tình với tỷ phú Hoàng Kiều

Thứ ba, 25/10/2022, 09:57 (GMT+7)

Những chia sẻ của Ngọc Trinh liên quan đến chuyện tình cảm nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Dù không hoạt động liên tục trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Ngọc Trinh vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng của người đẹp sinh năm 1989 mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện đều thu hút mọi ánh nhìn.

Mới đây, người đẹp gốc Trà Vinh khiến nhiều người chú ý khi tham gia một sự kiện của vợ Diễn viên Chi Bảo tại Hà Nội. Vẫn là phong cách thời trang táo bạo với chiếc váy cắt xẻ đủ chỗ tôn lên thân hình quyến rũ của Ngọc Trinh. 

Hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện trong một sự kiện mới đây ở Hà Nội.
Hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện trong một sự kiện mới đây ở Hà Nội.

Nổi tiếng hơn 16 năm nay, Ngọc Trinh vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều khi trung thành với phong cách thời trang gợi cảm. Cô nàng không ngại diện những chiếc váy cắt xẻ sâu hay tạo những dáng chụp nhạy cảm bất chấp những ý kiến trái chiều của dân mạng. Bước sang tuổi 33, Ngọc Trinh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bên cạnh lời khen về nhan sắc thì Ngọc Trinh cũng được nhiều người biết đến với gia tài giàu có. Không chỉ sở hữu biệt thự triệu đô, xe hơi tiền tỷ mà người đẹp này còn có một kho đồ hiệu khiến nhiều người phải choáng ngợp. Xinh đẹp, giàu có nhưng đến nay Ngọc Trinh vẫn chưa công khai mối tình nào sau chuyện tình ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều cách đây hơn 5 năm.

Tại sự kiện vừa qua, khi Bảo Thy hỏi ai còn độc thân thì người đẹp "Vòng eo 56" đã giơ tay, thậm chí còn tiết lộ rằng: "Thời còn trẻ thì thích hoàng thượng, giờ có tuổi rồi thì thích hoàng tử".

Ngọc Trinh tiết lộ mẫu bạn trai sau hơn 4 năm tan vỡ mối tình với tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 1

Trước đó, nhắc đến chuyện lấy chồng, Ngọc Trinh cho biết bản thân không đặt ra cột mốc nào mà đợi duyên tới. 

Được biết, trong quá khứ Ngọc Trinh từng có mối tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều. Cả hai hẹn hò từ tháng 11/2016. Thời điểm yêu nhau, mối tình lệch tuổi của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều vấp vào nhiều phản đối từ dư luận. Thế nhưng, cả hai vẫn thắm thiết bên nhau thậm chí còn được gia đình 2 bên ủng hộ.

Chuyện tình ồn ào của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều trong quá khứ. Ảnh internet
Chuyện tình ồn ào của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều trong quá khứ. Ảnh internet

Sau 2 năm bên nhau, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh. Bất kể tỷ phú Hoàng Kiều có chia sẻ gì về cuộc tình thì Ngọc Trinh cũng không hề lên tiếng. Người đẹp chỉ xóa ảnh và bài viết liên quan đến mình và bạn trai trên trang cá nhân như một động thái chính thức đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news