Tin mới

Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà chụp ảnh chính diện không che bụng sau nghi vấn mang thai

Thứ bảy, 30/05/2020, 09:12 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà thoải mái công khai hình ảnh chính diện, không cần che giấu bụng bầu nhưng lại bị fan nhắc nhở vì phạm phải điều tối kỵ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tham gia một sự kiện sau thời gian dính nghi vấn mang song thai. Trong lần xuất hiện này, bạn gái Kim Lý tự tin chụp ảnh chính diện, không cần đến các biện pháp che chắn như trước. Nữ ca sĩ diện váy rộng khéo giấu bụng bầu.

Tuy nhiên, điều mà cư dân mạng chú ý chính là việc Hồ Ngọc Hà vẫn còn đi giày cao gót. Đây là điều không nên ở những phụ nữ đang mang thai vì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngay lập tức, fan đã nhắc nhở bạn gái Kim Lý cần chú ý hơn. Trước đó, vợ cũ Cường đô la khá cẩn thận khi thường xuyên đi giầy bệt. Có thể, do tham dự sự kiện nên Hà Hồ mới dùng đến đôi giày cao gót này.

Hồ Ngọc Hà bị fan nhắc nhở vì vẫn đi giày cao gót khi mang thai. Ảnh internet

Được biết, một người bạn của Hồ Ngọc Hà tiết lộ nữ ca sĩ đang mang song thai. Tuy nhiên, đến nay, sau rất nhiều đồn đoán, tò mò, giọng ca "Xin hãy thứ tha" và bạn trai Kim Lý chưa lên tiếng xác nhận và cũng không phủ nhận.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà đã từng chia sẻ, cô sẽ sinh con khi tìm thấy người đàn ông đáng tin tưởng, cho mình cảm giác bình yên. Và có lẽ, sau nhiều năm hẹn hò với Kim Lý, vợ cũ Cường đô la đã quyết định sinh con cho người tình. Nữ ca sĩ chưa có ý định kết hôn với Kim Lý.

Xinh đẹp, tài năng, những Hà Hồ lại lận đận trong chuyện tình duyên. Nữ ca sĩ từng có cuộc tình sâu đậm với doanh nhân phố núi Cường đô la. Tuy nhiên, sau nhiều năm chung sống, cả hai quyết định chia tay trong văn minh. Đến nay, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news