Tin mới

Phi Nhung bị chụp lén, nhan sắc mới khiến dân mạng ngỡ ngàng

Thứ bảy, 30/05/2020, 11:04 (GMT+7)

Phi Nhung lộ ảnh bị chụp lén tại một nhà hàng, nhan sắc của nữ ca sĩ khiến fan không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, khoảnh khắc Ca sĩ Phi Nhung bị chụp lén tại một nhà hàng khiến fan ngỡ ngàng. Dù bị chụp trộm nhưng giọng ca "Bông điên điển" vẫn vô cùng xinh đẹp, nhìn Phi Nhung không ai nghĩ nữ ca sĩ đang ở độ tuổi U50. Nhan sắc ngày càng lên hương của Phi Nhung nhận được lời khen của cư dân mạng.

Phi Nhung vẫn xinh đẹp dù bị chụp lén. Ảnh internet

Sau gần 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuât, Phi Nhung chưa từng khiến fan thất vọng vì tài năng cũng nhưng cách ứng xử. Nữ ca sĩ từng là hiện tượng nổi đình nổi đám những năm thập niên 80, 90 tại hải ngoại và cả Việt Nam. Nhiều năm trở lại đây, nữ ca sĩ trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật nhiều hơn. Đồng thời, cô cũng là chủ của một nhà hàng ẩm thực. Đây cũng là nơi mà Phi Nhung tạo công ăn việc làm cho các con nuôi.

Đã ở độ tuổi U50 nhưng Phi Nhung vẫn sống độc thân và không có ý định lấy chồng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết không thấy cô đơn vì có hơn 20 người con nuôi. Dù là con nuôi nhưng Phi Nhung coi như con ruột hết lòng chăm sóc, yêu thương. Gần đây, nữ ca sĩ bất ngờ công khai con gái ruột đang sống ở Mỹ.

Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh internet

Sau khi công khai con gái ruột, nhiều tin đồn cho rằng bố ruột của con gái Phi Nhung chính là Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã phủ nhận và cho rằng, Mạnh Quỳnh là người tình âm nhạc không bao giờ cưới của mình. Ngoài Mạnh Quỳnh, Phi Nhung chưa từng dính nghi vấn hẹn hò với nam nhân nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news