Tin mới

Ngọc Trinh trải lòng muốn sinh con gái để bé giống mẹ

Thứ ba, 28/04/2020, 11:30 (GMT+7)

Ngọc Trinh tiết lộ muốn sinh con, đặc biệt là con gái vì cô cho rằng một người xinh đẹp như mình nếu không sinh ra đứa con gái để giống mẹ thì thật phí hoài.

Mới đây, Cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Ngọc Trinh tiết lộ kế hoạch lập gia đình, sinh con. Theo đó, trong phần đầu đoạn clip, "nữ hoàng nội y" bất ngờ nhận được lời ngỏ của fan muốn nhìn thấy cô mặc váy cô dâu.

           

Trước câu nói của fan hâm mộ, Ngọc Trinh đã dành thời gian trải lòng mình. Cô cho biết cách đây 2,3 năm đã có suy nghĩ sẽ lấy chồng hoặc có con trước khi bước sang tuổi 30. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, "người tình" Vũ Khắc Tiệp đã bước sang tuổi 31 nên cô đành để cho duyên số quyết định.

Ngoài việc chia sẻ về kế hoạch kết hôn, Ngọc Trinh còn khiến dân tình đứng ngồi không yên khi hào hứng nhắc tới chuyện sinh con. Cô bộc bạch, ở tuổi này rất muốn có một bé trai và một bé gái, đủ nếp đủ tẻ.

Ngọc Trinh chia sẻ về kế hoạch kết hôn, sinh con (ảnh chụp màn hình)

Tuy trong lòng rất mong mỏi có con xong Ngọc Trinh thừa nhận bản thân vẫn chưa tìm được người phù hợp để lên kế hoạch sinh nở. Cô còn nhấn mạnh thêm: "Thật sự chị cũng đang rất muốn có, càng sớm càng tốt, thật sự đó. Một người đẹp như chị mà không sinh ra đứa con gái để lại giống thì cũng hơi uổng ha".

Từ những chia sẻ của Ngọc Trinh, nhiều người cho rằng mẫu nội y sau cả thập kỷ tên tuổi chưa hề hạ nhiệt đã muốn được sống một cuộc sống bình yên đúng nghĩa. Tuy nhiên, đây chỉ là đoạn clip được rò rỉ trên mạng, thực hư vẫn còn chờ nhân vật chính lên tiếng xác nhận.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh khoe nhiều khoảnh khắc hạnh phúc (ảnh IGNV)

Ngọc Trinh là cái tên được người hâm mộ chú ý trong suốt thời gian qua. Khi mới bước chân vào nghề, cô từng tham gia các cuộc thi hoa hậu nhưng tên tuổi lại chỉ gắn với những ồn ào và hình ảnh gợi cảm quá đà.

Thậm chí công khai đăng ảnh nắm tay bạn trai (ảnh IGNV)

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh chăm chỉ hơn với vai trò một vlogger. Người đẹp làm clip chia sẻ về cuộc sống vui nhộn trong căn nhà triệu đô, trổ tài nữ công gia chánh, đập hộp hàng hiệu. Với sức hút của mình, Ngọc Trinh còn vừa nhận tin vui đạt 4 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp