Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc đánh bại Ngọc Trinh khi khoe vòng eo trứ danh

Thứ sáu, 24/04/2020, 14:29 (GMT+7)

Không chỉ cho thấy thần thái sang chảnh ngút ngàn mà Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến fan trầm trồ vì vòng eo trứ danh lấn át Ngọc Trinh.

MXH vừa qua khiến dân tình không khỏi xôn xao trước hình ảnh vòng eo chạm mốc 54 của Ninh Dương Lan Ngọc.

Năm 2019 là năm đánh đánh dấu sự nghiệp diễn xuất thăng hoa của nữ diễn viên 'Gái già lắm chiêu' với loạt vai diễn để đời.

Thậm chí cô còn thành công trong việc tạo dựng cho mình dấu ấn thời trang mang đậm phong cách cá nhân của mình.

Thường xuyên xuất hiện tại sự kiện với phong cách ăn mặc sang chảnh, cá tính, lộng lẫy, Ninh Dương Lan Ngọc tận dụng khoe tối đa vóc dáng chuẩn chỉnh của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc và phong cách thời trang độc đáo. Ảnh: Facebook

Thậm chí mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc còn tung ra bộ ảnh với loạt trang phục 'thắm lụa' khoe trọn vòng eo 54 trứ danh lấn át Ngọc Trinh.

Chính gout tinh tế trong phong cách thời trang của mình mà tên tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng được đông đảo công chúng biết đến và yêu thích.

Ninh Dương Lan Ngọc và những lần xuất hiện với thần thái sang chảnh. Ảnh: Facebook

Ngoài khả năng diễn xuất, phong cách thời trang và tính cách lầy lội, Ninh Dương Lan Ngọc cũng gây chú ý với chuyện tình cảm với nam ca sĩ điển trai Chi Dân.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng eo trứ danh. Ảnh: Facebook

Không ít lần, những người hâm mộ đã bóc mẽ những bằng chứng cho thấy Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân hẹn hò dù cả hai liên tục im lặng trước những ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news