Tin mới

Ngọc Trinh bị tình già bóc mẽ vẫn không bằng hành động Lương Bằng Quang dành cho Ngân 98

Thứ hai, 08/03/2021, 11:45 (GMT+7)

Ngọc Trinh từng bị tình già bóc mẽ, phơi bày con người thật vẫn không ê chề, tức giận bằng Ngân 98 tận mắt chứng kiến Lương Bằng Quang đưa chân dài khác về nhà riêng.

Chuyện tình yêu của hai cô nàng ồn ào nhất nhì showbiz Ngọc TrinhNgân 98 cũng từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực và cho đến nay vẫn chưa ngừng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Cùng chung sở thích diện đồ thiếu vải và không ngại phơi bày hình thể nhưng Ngân 98 và Ngọc Trinh lại có những chuyện tình éo le riêng dù xinh đẹp, năng động.

Nếu như Ngọc Trinh phải muối mặt vì tình già U80 đăng đàn clip bóc mẽ bộ mặt thật hám của, hám tiền thì Ngân 98 cũng rơi vào hoàn cảnh chẳng mấy thê thảm hơn "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh bị người tình lớn tuổi vạch mặt. Ảnh internet

Theo đó, dù hết lòng hết hạ dành trọn trái tim cho Lương Bằng Quang song Ngân 98 lại có lúc bị bạn trai đối xử tệ bạc như người dưng nước lã. Trước đây, Ngân 98 từng đăng đàn tố bạn trai mỗi lần dẫn các học viên nữ về nhà riêng đều có hành động mờ ám, đóng cửa riêng tư với các cô gái lạ. Không chỉ vậy, những lần dẫn các chân dài về nhà, Ngân 98 cho biết đều bị bạn trai bắt phải tránh mặt để không làm ảnh hưởng không gian riêng tư của bạn trai với người khác.

>> Xem thêm: Cuộc sống bí ẩn của tình đại gia tin đồn từng khiến Mỹ Tâm chịu nhiều tiếng oan

Ngân 98 thì tố bạn trai dắt chân dài về nhà, có hành động thân mật quá mức. Ảnh internet

Chứng kiến bạn trai mình yêu thương bao lâu nay lại tình tứ, có ý đồ không trong sáng với những cô gái khác, Ngân 98 đã bị tổn thương và quyết chia tay. Thời điểm đó, nữ DJ nóng bỏng đã công khai trên mặt báo về chuyện bạn trai không chung thủy, hết tình cảm.

>> Xem thêm: Mặc ồn ào clip trên web đen, Ninh Dương Lan Ngọc thoải mái ôm trai trẻ ngày tái xuất

Chuyện tình đầy ồn ào của hai mỹ nhân thị phi trong showbiz. Ảnh internet

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian "đường ai nấy đi" thì Ngân 98 đã chấp nhận lời xin lỗi của Lương Bằng Quang và quay trở lại Như chưa hề có cuộc chia ly. Đến nay, cặp đôi vẫn đang hạnh phúc bên nhau sau bao nhiêu sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news