Tin mới

Ngọc Trinh tung ảnh riêng tư, tiết lộ về đời sống không hề phóng túng như bao người vẫn nghĩ

Thứ hai, 13/12/2021, 11:30 (GMT+7)

Ngọc Trinh chẳng ngần ngại công khai loạt khoảnh khắc hé lộ cuộc sống riêng tư cũng như tiết lộ về bí mật bao lâu bên trong căn biệt thự triệu đô, của mình.

Là "nữ hoàng nội y" đầy tai tiếng của làng giải trí Việt, hình ảnh của Ngọc Trinh được gắn với những phát ngôn gây tranh cãi cùng màn lên đồ táo bạo tại những sự kiện, cuộc vui sang chảnh. Những tưởng, chân dài gốc Trà Vinh có một cuộc sống đầy phóng túng nhưng sự thật không phải vậy.

Ngọc Trinh tung ảnh riêng tư, tiết lộ về đời sống không hề phóng túng như bao người vẫn nghĩ - Ảnh 1

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ công khai những khoảnh khắc riêng tư bên trong căn biệt thự bạc tỷ thông qua một vlog được chia sẻ trên MXH. Trong loạt khoảnh khắc này, Ngọc Trinh để lộ gương mặt mộc với làn da trắng trẻo, mịn màng. Và đặc biệt do không make-up, vẻ đẹp tự nhiên thật sự của Ngọc Trinh được phơi bày với những đường nét thanh thoát và chưa hề lộ rõ dấu hiệu thời gian.

Ngọc Trinh tung ảnh riêng tư, tiết lộ về đời sống không hề phóng túng như bao người vẫn nghĩ - Ảnh 2
Ngọc Trinh công khai ảnh chốn riêng tư, tiết lộ sự thật về lối sống tưởng chừng phóng túng. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh công khai ảnh chốn riêng tư, tiết lộ sự thật về lối sống tưởng chừng phóng túng. Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, "nữ hoàng nội y" còn tiết lộ về cuộc sống không hề phóng túng của mình khi cô luôn tuân thủ theo giờ giấc sinh hoạt khoa học: đi ngủ vào lúc 10h và dậy sớm thưởng thức bữa sáng healthy và hít thở bầu không khí trong lành xung quanh căn biệt thự bạc tỷ.

"Nói chung, tôi nghĩ càng có tuổi càng phải sống một cuộc sống lành mạnh hơn. Tôi phải ngủ sớm, dậy sớm tập thể dục thì mới giữ được cơ thể khỏe mạnh, vẻ đẹp trẻ trung như chính tôi hiện tại", Ngọc Trinh tiết lộ về bí quyết giữ được vẻ đẹp dù đã qua tuổi 30.

Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết trẻ đẹp chính là có một chế độ sinh hoạt khoa học. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết trẻ đẹp chính là có một chế độ sinh hoạt khoa học. Ảnh: Chụp màn hình

Ngọc Trinh là một trong những sao nữ dấn thân vào con đường showbiz thành công bằng việc khoe dáng, trưng nhan sắc khi được trời phú cho sắc vóc nuột nà. "Thời đến không kịp cản", Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều đại gia quan tâm, được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo. Từ một cô gái miền Tây chân chất, đen nhẻm, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp một bước lên tiên.

Ngọc Trinh tung ảnh riêng tư, tiết lộ về đời sống không hề phóng túng như bao người vẫn nghĩ - Ảnh 3

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh vẫn là cái tên nổi đình nổi đám khi các tài khoản mạng xã hội của cô nàng sở hữu hàng triệu lượt theo dõi. Sự nghiệp thăng hoa, nhưng Ngọc Trinh lại chưa tìm được may mắn trong chuyện tình yêu. Sau mối tình với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news