Tin mới

Lệ Quyên chạm ngưỡng số đo vàng, sắp 'vượt mặt' Ngọc Trinh khiến dân tình liên tục cảm thán

Thứ sáu, 10/12/2021, 13:06 (GMT+7)

Lệ Quyên ở tuổi 40 không chỉ sở hữu cơ ngơi đồ sộ mà nhan sắc trẻ trung, đường cong quyến rũ khiến người tình Lâm Bảo Châu chẳng thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong làng giải trí.

Mặc dù đã bước sang tuổi 40, thế nhưng chưa một lần nào Lệ Quyên khiến dân tình thất vọng về sắc vóc của mình khi cô luôn có sự hiện diện không khác gì "nữ hoàng" tại sự kiện. Còn khi ở nhà, người tình Lâm Bảo Châu luôn khiến dân tình xuýt xoa với sắc vóc nóng bỏng, đường cong hút mắt được khoe khéo trong những bộ đồ tập hay thiết kế bó sát.

Lệ Quyên chạm ngưỡng số đo vàng, sắp 'vượt mặt' Ngọc Trinh khiến dân tình liên tục cảm thán - Ảnh 1

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục có màn khoe dáng khiến dân tình liên tục thán phục, ngợi khen. Trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà đăng ảnh check-in bên trong cơ ngơi bạc tỷ" kèm theo đó là lời chia sẻ:

"Eo giờ chắc nhỏ hơn 59 vì Quyên tập toàn bài bụng nâng cao nonstop. Thư giãn rồi tập thôi. Đã thấy tài khoản tingting và được trở lại sân khấu với những event chọn lọc siêu vip rồi, tuyệt vời quá".

Lệ Quyên tiết lộ vòng eo dưới 59 cm. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên tiết lộ vòng eo dưới 59 cm. Ảnh: FBNV

Với sắc vóc vạn người mê, Lệ Quyên đang dần chạm ngưỡng vòng eo 56 và thậm chí hoàn toàn có thể "vượt mặt" vòng eo 56 của Ngọc Trinh từng là quy chuẩn khiến bao người ao ước. 

Cùng với sự tự hào về vóc dáng chuẩn chỉnh của mình, Lệ Quyên cũng không khỏi thích thú khi cô đã được trở lại với công việc, có được những show diễn chất lượng thời gian tới.

Sắc vóc 'vạn người mê' của Lệ Quyên ở tuổi 40. Ảnh: FBNV
Sắc vóc "vạn người mê" của Lệ Quyên ở tuổi 40. Ảnh: FBNV

Năm qua, dù không có nhiều show diễn thế nhưng Lệ Quyên vẫn đạt được những thành quả nhất định trong cuộc sống của mình. Ngoài tình yêu mặn nồng, hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu, nữ hoàng phòng trà còn hoàn thành xong cơ ngơi bạc tỷ chính là căn biệt thự lộng lẫy tọa lạc tại vị trí đắc địa ở Sài thành. 

Lệ Quyên chạm ngưỡng số đo vàng, sắp 'vượt mặt' Ngọc Trinh khiến dân tình liên tục cảm thán - Ảnh 2
Lệ Quyên check-in sương sương tại căn biệt thự mới. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên check-in sương sương tại căn biệt thự mới. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, Lệ Quyên cũng đã chính thức hoàn thiện cơ ngơi mới này của mình. Đây cũng sẽ là thiên đường "sống ảo" để nữ ca sĩ có được những bức ảnh đẹp tương tác với người hâm mộ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news