Tin mới

Vũ Khắc Tiệp bị đánh, kéo theo cả Ngọc Trinh vào vận đen của mình

Thứ tư, 08/01/2020, 16:34 (GMT+7)

Ngọc Trinh không may bị kéo vào vận đen của Vũ Khắc Tiệp trong ồn ào bị đánh, quỵt nợ gây xôn xao thời gian qua.

Thời gian vừa qua, dân tình xôn xao trước việc "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp bị đánh, quỵt nợ. Trong khi Vũ Khắc Tiệp gặp vận đen, thì người em thân thiết là Ngọc Trinh cũng bị kéo theo vào sự xui xẻo này.

Ngọc Trinh bị tố vay tiền chưa trả. Ảnh internet

Theo đó, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn tin nhắn tố Vũ Khắc Tiệp quỵt nợ. Trong đoạn chat này, có đề cập đến cả việc "nữ hoàng nội y" vay tiền tỷ nhưng vẫn chưa trả được.

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn bị bóc phốt là dùng hàng fake mà nhận là hàng hiệu. Trước ồn ào này, chân dài miền Tây chưa lên tiếng càng khiến công chúng hoang mang tột độ.

Không chỉ vậy, nữ hoàng nội y còn bị tố dùng hàng fake. Ảnh Afamily

Trước đó, hình ảnh Vũ Khắc Tiệp mặt máu me ngồi ở trụ sở công an khiến dư luận xôn xao. Trước thông tin tố cáo tràn lan trên MXH, "ông bầu" Ngọc Trinh lên tiếng thừa nhận vụ ẩu đả diễn ra trong khuôn viên của một khách sạn vào ngày 22/7/2019, hoàn toàn khác với lời khẳng định "bức ảnh thời nông nổi đi bar đã rất lâu" trước đó. Dù đã lên tiếng giải thích, nhưng màn vòng vo của Vũ Khắc Tiệp cũng đủ khiến dân tình sôi máu vì thông tin trước sau bất nhất của ông bầu.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp được xem là "cặp bài trùng" trong showbiz Việt. Từ một cô gái miền Tây đen nhẻm, dưới bàn tay Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã lột xác, trở thành "nữ hoàng nội y" gợi cảm. Kể từ đó, cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau. Khoảng thời gian gần đây, cả hai liên tục tung ra những clip đập hộp xa xỉ và đi du lịch khắp nơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news