Tin mới

Tin giải trí 8/1: Trường Giang lộ cơ ngơi triệu đô, Nam Em khóc lóc thảm thiết

Thứ tư, 08/01/2020, 18:45 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 8/1: Nam Em ôm ‘con cưng’, khẩn thiết cầu xin cuộc sống bình yên; Hương Giang dựa đầu tình tứ bên trai đẹp, công khai kế hoạch lấy chồng;...

Trường Giang tiếp tục khiến khán giả ngỡ ngàng khi lộ diện cơ ngơi hoành tráng tại Vũng Tàu.

Mới đây, Trường Giang đã cho Khai trương nhà hàng mới tại Vũng Tàu. Bên trong nhà hàng được thiết kế theo kiến trúc truyền thống với nội thất sử dụng nhiều loại gỗ đắt đỏ.

Trong buổi lễ khai trương nhà hàng, có đông đảo nghệ sĩ đến tham gia như Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Pu Ka, Khả Như,… Hàng trăm người dân Vũng Tàu cũng đã có mặt đứng xếp hàng trong ngày khai trương.

Theo lời chia sẻ của Mạc Văn Khoa, nhà hàng mới của Trường Giang “to như trang trại” và “rộng như sân vận động”. Điều này khiến không ít người trầm trồ về độ giàu có của nam danh hài.

Nam Em ôm ‘con cưng’, khẩn thiết cầu xin cuộc sống bình yên sau ồn ào với Trường Giang

Trên trang cá nhân, Nam Em có những biểu hiện lạ trên sóng livestream. Theo đó, cô ngồi trên ô tô, ôm chú mèo cưng và bật khóc nức nở. Nam Em chia sẻ mình rất cô đơn và chỉ có chú mèo giống như đứa ‘con cưng’ để bầu bạn. Theo đó, vì con mèo bị chê xấu lên người đẹp cảm thấy rất buồn.

"Ra đường thấy người ta ăn hiếp mình tôi cũng buồn lắm chứ. Nhìn tôi vậy mấy người mắc cười lắm đúng không? Mọi người thấy con tôi không, nó đẹp vậy mà mọi người chê nó xấu. Khi tôi khóc hay buồn thì lúc nào nó cũng ở bên cạnh tôi hết. Mà nó rất hiểu chuyện, khi tôi khóc nó sẽ không nói gì cả, vì chỉ một câu nói cũng khiến tôi vụn vỡ", Nam Em vừa khóc nức nở, vừa chia sẻ.

Bên cạnh đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 cũng tiết lộ muốn bình yên sau những thị phi và mong người hâm mộ đừng chỉ trích mình nữa. "Tưởng khùng là sướng lắm à, đấu tranh với sự khùng nó khổ lắm chứ bộ... Tôi không muốn thị phi nữa, đừng có chửi tôi nữa tôi mệt lắm rồi, nếu mọi người muốn chửi thì qua chỗ khác mà chửi... Tôi muốn bình yên".

Ngô Kiến Huy nhận giải thưởng danh giá sau tin đồn hẹn hò hotgirl đình đám

Mới đây, Ban tổ chức giải Mai Vàng đã công bô sớm 5 giải trước Lễ trao giải chính thức diễn ra vào tối 8/1. Theo đó, có 5 hạng mục được công bố là: Ca khúc, MV, vở diễn, bộ phim và chương trình truyền hình được yêu thích nhất.

Trong đó, MV được yêu thích nhất thuộc về “Truyền thái y” của Ngô Kiến Huy do Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của chàng Bắp trong năm 2019. MV “Truyền thái y” đã đánh dấu sự trở lại của Ngô Kiến Huy trên con đường âm nhạc. Ngay khi ra mắt MV đã tạo được hiệu ứng tốt và được đông đảo fan hâm mộ đón nhận.

Hương Giang dựa đầu tình tứ bên trai đẹp, công khai kế hoạch lấy chồng

Trên trang cá nhân, Hương Giang chia sẻ bức ảnh mình chụp chung với Tuấn Trần và Karen Nguyễn. Trong bức ảnh này, cả 3 đều mặc áo dài, màu sắc tươi tắn đón chào mùa xuân. Hương Giang gây chú ý khi tựa đầu tình tứ bên Tuấn Trần. Nàng hậu còn hài hước viết dòng trạng thái, công khai kế hoạch lấy chồng.

“Hân ơi chị lạy em. Chị 28 rồi, em để yên ổn cho chị đi lấy chồng với! Tết ai cũng nghỉ làm, sao mình em không nghỉ giật bồ Hân ơi”, Hương Giang chia sẻ.

Trước đó, Karen Nguyễn đóng vai nữ phản diện, chuyên giật bồ trong chuỗi MV ADODA của Hương Giang. Biểu cảm của Karen Nguyễn và Hương Giang khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú.

Bảo Anh gợi cảm bên dàn 'trai lạ' hậu chia tay Hồ Quang Hiếu

Mới đây, Bảo Anh chính thức trở lại đường đua âm nhạc Vpop với sản phẩm âm nhạc mang tên "Lười yêu". Trong sản phẩm mới này, mở đây, Bảo Anh gây dựng hình ảnh người phụ nữ lụy tình trong tình yêu. Tuy nhiên, sau khi nhận được cú điện thoại xin lỗi từ người yêu", không còn vẻ yếu đuối khóc lóc, Bảo Anh đã tự tay đốt ngay chiếc siêu xe mà chuẩn bị tặng người yêu.

Trở về nhà, tình cũ của Hồ Quang Hiếu đã tự ăn mừng độc thân. Tiếp đó, Bảo Anh lộ cảnh nóng táo bạo khi xuất hiện trong bồn tắm và cô tự cắt mái tóc dài của mình và thay bằng kiểu tóc cá tính cùng nụ cười rạng rỡ.

Mỗi cảnh trong MV của Bảo Anh đều tràn đầy ý nghĩa chứng minh cho một người phụ nữ hiện tại sau khi bị làm tổn thương trong tình yêu. Trong cảnh quay ở trong bếp, những nguyên liệu nấu ăn toàn là ngọc ngà, vàng bạc. Điều này thể hiện, người con được coi như vàng bạc nếu không biết trân trọng thì cô ấy vẫn có thể tự chăm sóc cho mình.

Tiếp đến là những cảnh quay đi shopping, đi bar sang trọng khẳng định người phụ nữ sau khi chia tay có thể làm nhiều điều bản thân thích thay vì khóc lóc ở trong phòng. Đặc biệt chi tiết xuất hiện bên dàn trai đẹp cũng cho thấy, bản thân mình có rất nhiều sức hút. Do đó, việc chia tay mình vẫn còn nhiều cơ hội chọn được người đàn ông phù hợp với mình hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news