Tin mới

Hương vị tình thân: Mạnh Trường lộ diện là 'tay chơi' tình trường, đến khi nào mới vướng lưới tình của Phương Oanh?

Thứ tư, 12/05/2021, 15:45 (GMT+7)

Trong tập 16 của Hương vị tình thân, nhân vật Long do Mạnh Trường thủ vai lộ rõ là 'tay chơi' tình ái khi vui vẻ đón nhận tin người tình của mình chuẩn bị kết hôn.

Hương vị tình thân hiện là bộ phim đề tài gia đình đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong tập 16 của Hương vị tình thân, khán giả cũng được biết thêm về tình cách của nam chính Long do Mạnh Trường thủ vai. Đây cũng là người mang nhiều cảm xúc cho khán giả từ đầu phim cho đến thời điểm hiện tại.

Tạo hình 'soái ca' của Mạnh Trường trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Tạo hình "soái ca" của Mạnh Trường trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

Trong Hương vị tình thân, nhân vật Long do Mạnh Trường đảm nhiệm được biết đến với vẻ ngoài điển trai, tính cách lạnh lùng, tâm huyết với công việc và có phần độc đoán và tàn nhẫn. Song tập mới nhất của phim còn tiết lộ Mạnh Trường là "tay chơi" tình trường thứ thiệt khi anh có sự thoải mái trong yêu đương, thích tìm đến "của lạ" chỉ để giải trí.

Ở tập 16 của Hương vị tình thân, khi người tình của mình tiết lộ chuẩn bị kết hôn và rủ anh "overnight", Long thẳng thừng từ chối và chúc phúc cho người tình. Không những tỏ thái độ dửng dưng, anh thậm chí còn hứa sẽ tặng quà thật “khủng” cho cô trong ngày trọng đại.

Bạn gái muốn vớt vát lại tình yêu với Long. Ảnh: Chụp màn hình
Bạn gái muốn vớt vát lại tình yêu với Long. Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, cô gái này tuyên bố sẽ sẵn sàng vứt nhẫn cưới nếu Long thật sự yêu và muốn giữ mình lại. Tuy nhiên Long lạnh lùng nói rằng ngay từ đầu, anh và cô đã thống nhất chuyện giữa 2 người chỉ có yêu đương, không hôn nhân.

Thế nhưng vị giám đốc trẻ lại tỏ ra khá thờ ơ với người tình. Ảnh: Chụp màn hình
Thế nhưng vị giám đốc trẻ lại tỏ ra khá thờ ơ với người tình. Ảnh: Chụp màn hình

Có vẻ như đến thời điểm hiện tại, Long vẫn chưa nếm trải mùi tình yêu thực sự là gì khi anh tỏ ra là tay chơi tình trường và không hề coi trọng thứ gọi là tình yêu. Tuy nhiên những diễn biến tiếp theo sẽ đẩy bộ phim đi đến cao trào mới khi Long sẽ dần có tình cảm với Phương Nam (Phương Oanh đóng).

Hương vị tình thân: Mạnh Trường lộ diện là 'tay chơi' tình trường, đến khi nào mới vướng lưới tình của Phương Oanh? - Ảnh 1
Đoạn trailer của phim xuất hiện một số phân cảnh tình cảm giữa Long và Phương Nam, hé lộ chuyện tình của 2 người trong tương lai. Ảnh: Chụp màn hình
Đoạn trailer của phim xuất hiện một số phân cảnh tình cảm giữa Long và Phương Nam, hé lộ chuyện tình của 2 người trong tương lai. Ảnh: Chụp màn hình

Theo dự đoán của đông đảo khán giả, cuộc tình tay ba giữa Long với Phương Nam và Quỳnh Thy (Thu Quỳnh đóng) sẽ mang đến những tình tiết thú vị mới cho phim. Bên cạnh đó, thông qua những chi tiết nhỏ như bà nội Long nhận nhầm Phương Nam là con gái đã khiến không ít người cho rằng Nam và Long là anh em họ. Nếu vậy, tình cảm giữa 2 nhân vật chính liệu có đi đến khổ đau cùng cực.

Hương vị tình thân: Mạnh Trường lộ diện là 'tay chơi' tình trường, đến khi nào mới vướng lưới tình của Phương Oanh? - Ảnh 2

Hương vị tình thân hiện vẫn đang được phát sóng đều đặn hàng tuần từ thứ 2 đến thức 6 lúc 21h trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news