Tin mới

Ngọc Trinh ‘ngồn ngộn' trong bộ ảnh mới, tạo dáng vào 1 điểm ngượng ngùng

Thứ sáu, 05/11/2021, 09:49 (GMT+7)

Ngọc Trình ngày càng bạo dạn hơn trong các tư thế chụp ảnh, khoe dáng của mình.

Ngọc Trinh chưa bao giờ khiến fan thất vọng vì vóc dáng của mình. Cô nàng khéo khoe điểm mạnh của bản thân, thậm chí từng nhiều lần khiến Cộng đồng mạng "nhức mắt". Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khoe bộ ảnh ngỡ ngàng tiếp theo của mình trên Instagram.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Trong bộ ảnh mới này, Ngọc Trinh chọn bộ đồ ren "kín kín hở hở" cùng tông màu make up đậm đà hút mắt. Phụ kiện được Ngọc Trinh sử dụng khiến bộ ảnh càng thêm chanh sả khi tất cả đều là những món đồ đến từ các thương hiệu đình đám thế giới để làm tăng thêm độ sang chảnh cho bộ ảnh.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Tuy nhiên, sự “ngồn ngộn” trong bức ảnh khiến cộng đồng mạng tập trung chú ý bởi chỉ trước đó vài ngày, nhiều người phát hiện ra các hình ảnh "lép xẹp" của nữ hoàng nội y. Ở nhiều tấm ảnh, Ngọc Trinh tạo kiểu dáng thậm chí còn khiến nhiều người “ngượng ngùng”.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Dù tuổi đã ngoài 30, Ngọc Trinh là số ít những ngọc nữ của showbiz Việt vẫn tự tin khoe sắc vóc đôi mươi, thu hút mọi ánh nhìn trong mọi bức ảnh. Ngọc Trinh được biết đến là một trong những người đẹp “mạnh dạn” nhất showbiz Việt. Không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng, những bộ ảnh sau của Ngọc Trinh thường sẽ “táo bạo” hơn bộ ảnh trước, mang thương hiệu cá nhân của cô nàng.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Trong mỗi bộ ảnh "nữ hoàng nội y" lại có thần thái, sức hút riêng. Bất cứ trang phục nào cũng không làm khó được Ngọc Trinh, dù đơn giản đến phức tạp hoặc khoe chỗ “hóc búa”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news