Tin mới

Ái nữ nhà đại gia thủy sản được Đàm Vĩnh Hưng ưu ái, mở tiệc 'ăn chơi tới bến' trên du thuyền

Thứ tư, 07/10/2020, 15:24 (GMT+7)

Chân dài thuộc hàng đại gia nức tiếng được Đàm Vĩnh Hưng "chống lưng" hết sức ưu ái gây choáng ngợp với hình ảnh trên du thuyền.

Cách đây không lâu, chân dài được Đàm Vĩnh Hưng nhận là cháu - Ngọc Thanh Tâm đã khiến dân tình trầm trồ với bữa tiệc xa xỉ trên du thuyền.

Xuất hiện trên du thuyền, cháu gái Mr Đàm khoe eo thon dáng đẹp với bộ trang phục hàng hiệu đắt đỏ. Nhan sắc ngày càng lên hương của nữ diễn viên "Đảo của dân ngụ cư" khiến dân tình trầm ngồ.

 

Ngọc Thanh Tâm là ái nữ của một đại gia thủy sản giàu nức tiếng. Người này có mối quan hệ thân thiết với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Chính vì vậy, "ông hoàng nhạc Việt" coi con gái của bạn như cháu ruột của mình.

Chân dài được Đàm Vĩnh Hưng ưu ái mở tiệc trên du thuyền cùng hội bạn. Ảnh internet

Ban đầu, Mr Đàm muốn dìu dắt Ngọc Thanh Tâm đi theo con đường âm nhạc. Tuy nhiên, sau đó, cô lại lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Với vai trò là một diễn viên, ái nữ của đại gia thủy sản nhận được nhiều lời khen vì lối diễn xuất có chiều sâu, nhẹ nhàng và chân thật.

>> Xem thêm: Tưởng được chồng Tây cưng chiều, Thu Minh vô tình để lộ sự thật không như mơ

Đàm Vĩnh Hưng hết lòng hết dạ vì con gái của bạn. Ảnh internet

Mặc dù được Mr Đàm ngỏ ý giúp đỡ, nhưng nữ diễn viên sinh năm 1993 lại muốn tự lực, tự đi bằng chính đôi chân của mình. Trong nhiều lần xuất hiện trước truyền thông, nữ diễn viên cho biết muốn thoát khỏi cái bóng của Đàm Vĩnh Hưng và không muốn mọi người đánh giá mình qua mối quan hệ thân thiết này.

Là con gái của một đại gia, Ngọc Thanh Tâm có cuộc sống vạn người mơ khi sở hữu nhà riêng, xế sang, hàng hiệu đắt đỏ. Nữ diễn viên "Hiệp sĩ mù" sở hữu một căn hộ rộng hàng trăm mét vuông với thiết kế sang trọng. Là người kín tiếng, cháu gái Đàm Vĩnh Hưng ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm, riêng tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news