Tin mới

Ngoài mặc đẹp, Ngọc Trinh còn sở hữu một lợi thế mà nhiều cô gái phát hờn

Thứ bảy, 10/07/2021, 20:50 (GMT+7)

Nổi tiếng là "nữ hoàng nội y" nhưng Ngọc Trinh còn tự nhận mình là "cô bé ăn hàng", chính hiệu.

Nhắc đến Ngọc Trinh, nhiều người sẽ nhớ đến danh hiệu "nữ hoàng nội y" nhiều người đặt cho cô. Nhưng có lẽ nhiều người chưa biết mỹ nhân Trà Vinh còn có thêm một biệt danh khác nữa là "cô bé ăn hàng". Sở dĩ có biệt danh này là bởi Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ăn uống của mình trên mạng xã hội.

Ngoài mặc đẹp, Ngọc Trinh còn sở hữu một lợi thế mà nhiều cô gái phát hờn (ảnh FBNV)
Ngoài mặc đẹp, Ngọc Trinh còn sở hữu một lợi thế mà nhiều cô gái phát hờn (ảnh FBNV)

Nhiều tiền lại giàu có nhưng Ngọc Trinh chẳng ngại ăn đồ vỉa hè hay những món ăn chân quê, đơn giản. Dịp này do dịch bệnh, sở thích ăn uống của người tình Vũ Khắc Tiệp lại được dịp lên ngồi. Cô sẵn sàng đặt nhiều món về chỉ để thỏa thích chiếc bụng của mình. 

Ngọc Trinh ăn món ăn là kẻ thù của những người giảm cân mà không sợ béo (ảnh chụp màn hình)
Ngọc Trinh ăn món ăn là kẻ thù của những người Giảm cân mà không sợ béo (ảnh chụp màn hình)

Ăn nhiều, lại ăn đồ béo nhiều người không khỏi thắc mắc liệu Ngọc Trinh có sợ béo hay không. Mới đây, người đẹp 32 tuổi còn quay clip khoe ăn món sầu riêng chấm sữa - một trong những món ăn bất hủ nhưng là kẻ thù của những người giảm cân. Tiêu đề của clip là: Ngọc Trinh có ăn kiêng như lời đồn?

Ngoài mặc đẹp, Ngọc Trinh còn sở hữu một lợi thế mà nhiều cô gái phát hờn - Ảnh 1

Nữ hoàng nội y trong clip mặc váy 2 dây rộng, mặc xổm ăn như thường lệ và món ăn lần này là sầu riêng chấm sữa đặc. Khi được hỏi không giữ dáng để chụp bikini, Ngọc Trinh còn vô tư trả lời rằng vì giãn cách nên cô mới ăn, rồi tiếp tục đánh chén một cách ngon miệng.

Ngoài mặc đẹp, Ngọc Trinh còn sở hữu một lợi thế mà nhiều cô gái phát hờn - Ảnh 2

Ăn nhiều, lại toàn đồ béo nhưng phải thừa nhận một điều rằng Ngọc Trinh vẫn có vóc dáng nuột nà, khó ai soán ngôi được danh hiệu "nữ hoàng nội y" của cô. Dưới phần bình luận, dân tình chỉ biết cảm thán rằng ông trời quá bất công, người ăn mãi chẳng béo, người chỉ hít không khí thôi cũng tăng cân. 

Ngoài mặc đẹp, Ngọc Trinh còn sở hữu một lợi thế mà nhiều cô gái phát hờn - Ảnh 3

Ngọc Trinh chính thức bước chân vào showbiz từ năm 16 tuổi, cô đầu quân cho công ty của Vũ Khắc Tiệp với vai trò người mẫu. Suốt 15 năm nổi tiếng, tên tuổi của mỹ nhân Trà Vinh luôn được hâm nóng bởi thị phi, tai tiếng cùng phát ngôn ồn ào. 

Dù ăn nhiều nhưng Ngọc Trinh vẫn có vóc dáng nuột nà
Dù ăn nhiều nhưng Ngọc Trinh vẫn có vóc dáng nuột nà

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh giàu có, danh tiếng nhưng lại lận đận chuyện tình duyên. 32 tuổi cô vẫn đang độc thân vui tính và kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tình trường của Ngọc Trinh cũng không công khai quá nhiều ngoài mối tình với Tỷ phú Hoàng Kiều

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news