Tin mới

Ngũ A Ca 'Tô Hữu Bằng' tái xuất, cả một bầu trời tuổi thơ ùa về

Thứ bảy, 20/08/2022, 11:32 (GMT+7)

Màn trình diễn của Tô Hữu Bằng mới đây đã đưa khán giả trở về với tuổi thơ của mình.

Tô Hữu Bằng cùng với Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Châu Kiệt... đã làm nên tuổi thơ của nhiều người thuộc thế hệ 8x, 9x sau khi Hoàn Châu Cách Cách lên sóng. Sau 24 năm, vật đổi sao dời, dàn cast của bộ phim cũng trải qua nhiều thăng trầm.

Thủ vai Ngũ A Ca trong phim, Tô Hữu Bằng có lẽ là diễn viên trải qua ít biến cố nhất của Hoàn Châu Cách Cách. Trong chương trình Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai 2 lên sóng tối 19/8, nam diễn viên đã có màn tái xuất ấn tượng, làm sống dậy bao ký ức tươi đẹp của tuổi thơ.

Trên sân khấu, nam diễn viên trình diễn ca khúc YêuChuồn chuồn đỏ của nhóm Tiểu Hổ Đội được phổ biến đầu thập niên 1990. 

Sau khi màn trình diễn được chia sẻ trên Weibo, CDM xứ Trung đã vô cùng xúc động. Họ như được sống lại những năm tháng tuổi trẻ. Có người đã không cầm được nước mắt khi giai điệu của bài hát vang lên.

Đặc biệt, nhan sắc Tô Hữu Bằng ở tuổi U50 khiến người ta phải kinh ngạc. Anh debut trong vai trò thành viên nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội và trở nên nổi tiếng với vai diễn Ngũ A Ca. Đã hơn 20 năm trôi qua, mỹ nam một thời giờ đã bước vào tuổi trung niên. Tuy nhiên, thời gian dường như đã bỏ quên Tô Hữu Bằng. Nếu so sánh với dàn cast Hoàn Châu Cách Cách, anh là người duy trì được nét thanh xuân đáng kinh ngạc nhất.

Ngũ A Ca 'Tô Hữu Bằng' thời trẻ
Ngũ A Ca 'Tô Hữu Bằng' thời trẻ

Sau khi trở nên nổi tiếng với vai trò diễn viên, những năm gần đây, Tô Hữu Bằng gần như vắng bóng khỏi showbiz. Anh ít đóng phim, tham gia show truyền hình hay dự sự kiện. Phần lớn thời gian nam diễn viên dành để nghiên cứu Phật pháp, tham gia khóa tu, tọa thiền trên núi. Dù còn độc thân nhưng cuộc sống của Tô Hữu Bằng hiện tại rất an nhiên, tự tại.

>> Xem thêm: 'Ngũ A Ca' Tô Hữu Bằng đáp trả xéo sắc khi bị body shaming

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news