Tin mới

Ngủ gật trên tàu điện ngầm, mỹ nhân Trung Quốc gây chú ý vì bộ quần áo 'mặc như không mặc'

Thứ năm, 08/04/2021, 18:30 (GMT+7)

Chỉ một khoảnh khắc ngủ gật trên tàu điện ngầm, cô nàng đã lập tức bị các hành khách chụp ảnh lại vì bộ trang phục 'mặc như không mặc' gây chú ý.

Với những mỹ nhân hay Hot girl mới nổi, để "buff fame" lên cao nhất có thể, họ chỉ cần thu hút sự chú ý ở nơi công cộng bằng các bộ trang phục mát mẻ hết cỡ. Chính bởi vậy ở những chốn đông người như siêu thị, công viên, trung tâm thương mại hay tàu điện ngầm... chính là những địa điểm thích hợp nhất để các mỹ nhân này có thể khoe trọn những bộ trang phục "tiết kiệm".

Ngủ gật trên tàu điện ngầm, mỹ nhân Trung Quốc gây chú ý vì bộ quần áo 'mặc như không mặc' - Ảnh 1
Những hình ảnh này càng ngày phổ biến trên những chuyến tàu điện ngầm. Ảnh: Internet
Những hình ảnh này càng ngày phổ biến trên những chuyến tàu điện ngầm. Ảnh: Internet

Tình trạng này thường xuyên phổ biến tại Nhật Bản, đặc biệt ở các chuyến tàu điện ngầm. Nhiều cô nàng đã biến phương tiện giao thông này trở thành "sàn catwalk" với những bộ trang phục "mặc như không mặc". Thuần phong mỹ tục là một chuyện, các cô nàng còn bất chấp cả nhiều rủi ro rình rập từ việc bị người khác ghi hình lại hay những "động chạm" trên chuyến tàu đông người.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Mới đây, hình ảnh một mỹ nhân với áo bó chẽn, phơi bày "tòa thiên nhiên" trên tàu điện ngầm khiến dân tình chú ý. Trên chuyến tàu đông người, cô nàng vẫn cố tình ăn mặc như vậy và ngủ gật, sau đó bị những người xung quanh chụp ảnh lại. 

Rất nhiều người tỏ ra bức xúc, lên tiếng chỉ trích người chụp vì lợi dụng cơ hội ghi hình mà cô nàng không hay biết gì. Một số khác lại đào bới những hình ảnh trên trang cá nhân của "hot girl tàu điện ngầm" và phản bác, đây không phải lần đầu tiên người đẹp này bị như vậy.

Đây không phải lần đầu tiên dân tình được chứng kiến những khoảnh khắc hớ hênh này. Còn nhớ trang Sohu từng đăng tải khoảnh khắc một cô gái có tên Janie Lin ăn mặc "mát mẻ" với chiếc áo phơi những "chỗ cần phơi" để thu hút người xung quanh.

Youtuber Janie Lin từng khiến dân tình chú ý với bộ trang phục 'mát mẻ' trên chuyến tàu điện ngầm. Ảnh: Internet
Youtuber Janie Lin từng khiến dân tình chú ý với bộ trang phục "mát mẻ" trên chuyến tàu điện ngầm. Ảnh: Internet

Janie Lin là một Youtuber sở hữu kênh cá nhân có tới gần 100.000 lượt người theo dõi. Đây rất có thể là một chiêu trò để tăng thêm khán giả đến với kênh của cô nàng này.

Vốn là một Youtuber, Janie Lin không ngần ngại sử dụng những chiêu trò để đem về lợi thế cho bản thân. Ảnh: FBNV
Vốn là một Youtuber, Janie Lin không ngần ngại sử dụng những chiêu trò để đem về lợi thế cho bản thân. Ảnh: FBNV
Đây không phải lần đầu tiên các cô nàng hot girl 'mặc như không mặc' và biến tàu điện ngầm thành sàn catwalk cho riêng mình. Ảnh: Internet
Đây không phải lần đầu tiên các cô nàng hot girl "mặc như không mặc" và biến tàu điện ngầm thành sàn catwalk cho riêng mình. Ảnh: Internet

Có vẻ như tàu điện ngầm đang là điểm đến hấp dẫn để các hot girl tha hồ phô diễn đủ thứ trên cơ thể trước hàng trăm cặp mắt đang đổ dồn về mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news