Tin mới

Ngửi bỉm của con, Thu Minh bị antifan 'dạy dỗ' và màn đáp trả có 1-0-2 của nữ ca sĩ

Chủ nhật, 27/12/2020, 22:04 (GMT+7)

Không dùng lời lẽ "đao to búa lớn", Thu Minh vẫn khiến antifan phải ngậm ngùi rời đi vì quá thâm thúy.

Nguồn cơn bắt đầu từ bình luận của Ca sĩ Thu Minh trong bài đăng của nhạc sĩ Dương Khắc Linh hôm 26/12. Theo đó, cô đã chia sẻ với nam nhạc sĩ về việc đôi khi nhớ con quá đem cả tã lót con ra để ngửi. Ngay lập tức, bình luận của nữ ca sĩ nhận lại sự công kích mạnh mẽ của 1 antifan.

Thu Minh và con trai cưng (ảnh internet)

Cụ thể, người này phản hồi nữ ca sĩ bằng những ngôn từ mang tính chất xúc phạm. Thậm chí còn buông lời tục tĩu để nói về bình luận của Thu Minh.

Không im lặng, ngay lập tức Thu Minh phản hồi lại antifan rằng: "Nếu được làm mẹ rồi sẽ nói năng có suy nghĩ hơn, làm gương cho con cái, để đức để duyên cho con mình. Chúc em được làm mẹ nhé!".

Nữ ca sĩ đáp trả đầy đanh thép trước phản hồi của antifan

Nhanh chóng sau đó, bình luận đã nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự đồng tình với cách yêu của Thu Minh, có ý kiến còn bênh vực cô rằng có thể đây là một câu nói quá cho việc nhớ con của các bà mẹ.

>> Xem thêm: Đường lên đỉnh Olympia gây tranh cãi khi đưa ra câu hỏi dễ như đố trẻ cấp 1

Bên cạnh đó, mọi người đều tỏ ra bức xúc trước lời nhận xét khiếm nhã và có phần tục tĩu của tài khoản trên. Đồng thời "dạy dỗ" lại người bình luận kia: "Có lẽ bạn không biết rằng ngửi bỉm con là một cách để kiểm tra hệ tiêu hóa có khỏe hay không", "Đúng là chưa làm mẹ chưa hiểu sự đời"...

Được biết, con trai ca sĩ Thu Minh tên là Winston Vũ De Jager. Cậu bé chào đời vào tháng 5/2015. Dù còn nhỏ tuổi nhưng sở hữu vẻ ngoài dễ thương, lai tây lại có một bà mẹ nổi tiếng nên Winston được rất nhiều người yêu mến. Mỗi lần cậu bé được mẹ cho lên sóng lại thu hút cả chục nghìn lượt cảm xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news