Tin mới

Học trò Thu Minh vứt bỏ hình tượng, hú hét ầm ĩ gọi tên danh hài Hoài Linh

Thứ sáu, 08/05/2020, 12:33 (GMT+7)

Hành động chuẩn "fan cuồng" của Trúc Nhân với danh hài Hoài Linh nhanh chóng được cộng đồng mạng chú ý. Tuy nhiên cái kết của anh cũng không hề khấm khá hơn bao "fan cuồng" khác.

Trúc Nhân mới đây đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với hành động  cần mẫn hú hét liên tục trong livestream của danh hài Hoài Linh để thần tượng nhìn thấy. Hành động của giọng ca "Sáng mắt chưa" ngay lập tức thu hút sự chú ý.

Hoài Linh đích thị là "fan cuồng" của Hoài Linh rồi (ảnh FB)

Fan hài hước trêu đùa Trúc Nhân về màn rũ bỏ hình tượng nghệ sĩ, sẵn sàng sắm vai "fan cuồng" chỉ vì quá hâm mộ Hoài Linh. Không những vậy, câu thoại trong phim của học trò Thu Minh cũng bị khui lại khiến dân mạng cười bò.

"Con trai chú, ảnh ngon. Khi nào chú cần con dâu chú nhớ con", một tài khoản hài hước bình luận và khuyên Trúc Nhân không nên áp dụng câu này với Danh hài Hoài Linh.

Ai nấy đều hóng cái kết của Trúc Nhân, liệu có được thần tượng chào lại hay không. Tuy nhiên do có quá nhiều bình luận nên dường như Hoài Linh đã không phát hiện ra fan cuồng từng to gan gọi mình là "thằng" này.

Trúc Nhân từng cả gan gọi Hoài Linh là thằng (ảnh internet)

Trước đó, giọng ca "Bốn chữ lắm" từng bị nam danh hài nhắc nhở khi gọi anh là "thằng" trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi. Ngay sau đó, Trúc Nhân cũng đã phải lên tiếng xin lỗi nam danh hài.

Về phần Hoài Linh, anh là nghệ sĩ được khán giả yêu mến bởi lối sống giản dị, gần gũi. Mỗi lần Hoài Linh xuất hiện ở đâu hay tham gia chương trình nào đều hút khán giả.

Thời gian qua, thông tin Hoài Linh vắng bóng trong các gameshow khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Tuy nhiên vừa qua, nam danh hài cũng đã có buổi giao lưu với fan và thông báo sẽ sớm trở lại trong dịp phù hợp khiến người hâm mộ hào hứng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news