Tin mới

Tưởng được chồng Tây cưng chiều, Thu Minh vô tình để lộ sự thật không như mơ

Thứ tư, 07/10/2020, 11:04 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thu Minh vô tình phơi bày góc khuất hôn nhân với ông xã chỉ qua một đoạn clip ngắn.

Từ trước đến nay, Thu Minh được công chúng ngưỡng mộ khi có một ông chồng vừa giỏi vừa chiều vợ thương con. Tuy nhiên, không phải cứ bất kì điều gì Thu Minh thích là ông xã cũng vui lòng chiều theo.

Cụ thể, mới đây, giọng ca "Taxi" có chia sẻ đoạn clip và vô tình để lộ sự thật phũ phàng. Theo đó, Thu Minh đang dồn hết cảm xúc để hát thì bất ngờ phía sau, ông xã nhăn nhó, tỏ ra không hài lòng.

Thu Minh bị ông xã tỏ thái độ không hài lòng. Ảnh internet

Ngay sau đó, ông xã Thu Minh đã yêu cầu vợ dừng lại việc hát quá to ở nhà riêng vì sợ ảnh hưởng đến mọi người. Tuy nhiên, chồng Thu Minh cũng không quên an ủi vợ và cho rằng sẽ chỉ phù hợp khi hát ở phòng cách âm. Tôn trong ý kiến của chồng, Thu Minh sau đó đã dừng lại.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đồng tình với ý kiến của chồng Thu Minh, một số người khác thì cũng an ủi nữ ca sĩ.

Là một trong những giọng ca đình đám tại Việt Nam, Thu Minh từng làm mưa làm gió trên thị trường nhạc. Sau khi lấy chồng, giọng ca gốc Hà Nội thường xuyên được ông xã tháp tùng đi sự kiện.

>> Xem thêm: Cường đô la tung loạt ảnh quá khứ thời còn đang mặn nồng bên Hồ Ngọc Hà: Nhìn không nhận ra

Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của Thu Minh luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ được chồng cưng chiều như bà hoàng đặc biệt là sau khi sinh quý tử.

Gia đình hạnh phúc của Thu Minh. Ảnh internet

Được biết, bé Gấu - con trai Thu Minh đến nay được được hơn 5 tuổi. Thời gian đầu, nữ ca sĩ sinh năm 1977 giấu kín mọi thông tin về quý tử. Sau này, nữ ca sĩ và chồng cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc về con trai.

>> Xem thêm: Tình cũ Lương Bằng Quang 'phục thù' quyết không để Ngân 98 qua mặt sau loạt ồn ào

Nhiều năm làm việc trong làng giải trí, tên tuổi của Thu Minh chưa bao giờ hết hot. Nữ ca sĩ khiến nhiều người lóa mắt khi khoe siêu xe, phi cơ riêng, biệt thự đều thuộc sở hữu của gia đình nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news