Tin mới

Ngược dòng hạ Barca, HLV Ten Hag tuyên bố Man United có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào

Thứ sáu, 24/02/2023, 10:28 (GMT+7)

HLV Erik Ten Hag khẳng định chiến thắng trước Barcelona tại play-off Europa League rạng sáng nay cho thấy Man United có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào.

Man United vừa thêm Barcelona vào danh sách chiến thắng các đội bóng lớn trong mùa giải này, trước đó là các đối thủ sừng sỏ như Liverpool, Arsenal, TottenhamManchester City. Quỷ Đỏ vẫn chinh chiến ở 4 đấu trường trong mùa giải này và HLV Ten Hag tuyên bố đội bóng của ông không ngán bất kỳ ai từ nay cho đến tháng 5.

"Bạn cần kết quả tốt để có được niềm tin mạnh mẽ đó", chiến lược gia người Hà Lan nói.

"Thêm một bước tiến lớn nữa bởi vì khi đánh bại Barcelona, một trong những đội bóng hay nhất châu Âu thời điểm hiện tại, bạn sẽ có được động lực to lớn và có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào.

Các cầu thủ Man United có màn trình diễn tuyệt vời trên sân nhà Old Trafford. Ảnh: SkySports
Các cầu thủ Man United có màn trình diễn tuyệt vời trên sân nhà Old Trafford. Ảnh: SkySports

Đoàn quân của HLV Ten Hag khởi đầu không mấy suôn sẻ khi Barca dẫn 1-0 trong hiệp 1 nhờ pha đá phạt đền thành công của Robert Lewandowski, nhưng các bàn thắng của Fred và Antony trong hiệp hai giúp Man United hoàn tất cú lội ngược dòng trên sân nhà và giành quyền vào vòng 16 đội với tỷ số chung cuộc 4-3.

"Một đêm tuyệt vời", Ten Hag nói thêm.

"Còn gì vui hơn khi đánh bại Barca, đội đang hơn Real 8 điểm trên BXH La Liga và chúng ta đã chứng kiến Real thi đấu thế nào trong tuần này.

HLV Ten Hag đặc biệt dành lời khen ngợi cho Fred. Ảnh: UEFA
HLV Ten Hag đặc biệt dành lời khen ngợi cho Fred. Ảnh: UEFA

Chúng tôi có màn trình diễn xuất sắc và phải duy trì như vậy suốt mùa giải, như một đức tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trong các trận cầu lớn.

Cuối cùng, Ten Hag dành lời khen đặc biệt cho Fred, cầu thủ ghi bàn gỡ hòa cũng như vô hiệu hóa tiền vệ Frenkie de Jong của Barca.

"Fred có vai trò quan trọng ở lượt đi và lượt về cũng vậy, trước tiên cậu ấy phải ngăn chặn De Jong", Ten Hag chốt lại.

"Cậu ấy phải chơi như một con muỗi, vo ve, làm phiền liên tục De Jong và đã thể hiện xuất sắc. Tuần trước là một kiến tạo cho Rashford, hôm nay là một bàn thắng, quả là những màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn từ Fred".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news