Tin mới

Nhận định, dự đoán Liverpool vs LASK, 03h00 ngày 1/12 Cup C2 châu Âu

Thứ năm, 30/11/2023, 06:00 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Liverpool vs LASK lúc 03h00 ngày 1/12 (theo giờ VN), dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nhận định Liverpool vs LASK

Nhận định bóng đá Liverpool vs LASK

Liverpool sẽ đón tiếp LASK ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League tại thánh địa Anfield, phía đội khách hy vọng sẽ kiếm được ít nhất 1 điểm ở chuyến làm khách sắp tới đây.

Nhận định, dự đoán Liverpool vs LASK, 03h00 ngày 1/12 Cup C2 châu Âu - Ảnh 1
 

Phong độ thi đấu Liverpool vs LASK

Liverpool vừa nhận thất bại đầu tiên tại Europa League mùa này khi để thua 2-3 ở chuyến làm khách đến sân của Toulouse ở vòng 4. Liverpool đang dẫn đầu bảng với 9 điểm, đội chủ nhà hiện đang nằm ở vị trí có cơ hội vào vòng knock-out, 

Bên phía đối diện, LASK xuất sắc đánh bại Union Saint-Gilloise với tỷ số 3-0 trên sân nhà. Sascha Horvath, Maksym Talovierov và Robert Zulj là những người ghi bàn trong chiến thắng đó. Tuy nhiên, cơ hội đi tiếp của đội khách tại Europa League là rất thấp.

Nhận định, dự đoán Liverpool vs LASK, 03h00 ngày 1/12 Cup C2 châu Âu - Ảnh 2
 
Nhận định, dự đoán Liverpool vs LASK, 03h00 ngày 1/12 Cup C2 châu Âu - Ảnh 3
 

Trong 6 trận gần đây ở tất cả các giải đấu, Liverpool đã giành 3 chiến thắng, hòa 2 và thua 1. Họ ghi được 12 bàn và để thủng lưới 6 lần, mở tỷ số trước 3/6 trận. Họ có 4 bàn thắng trong hiệp một, trong khi để đối phương ghi bàn 2 lần trong 45 phút đầu tiên. 

LASK đã giành 3 chiến thắng, hòa 2 và thua 1 trong sáu trận gần đây của họ. Họ ghi được 10 bàn và để thủng lưới 6 lần. Đại diện nước Áo mở tỷ số trước 3/6 trận kể trên. Hầu hết số bàn thắng của họ (6 bàn) đến trong hiệp 1, trong khi đối thủ ghi được 2 bàn trước giờ nghỉ giữa hiệp.

Tỉ lệ chiến thắng Liverpool vs LASK

Jota đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Liverpool tại Europa League mùa này. Bên cạnh đó, chân sút người Bồ Đào Nha cũng đang xếp thứ 3 trong danh sách vua phá lưới của giải đấu. Trong khi đội khách LASK có tới 5 cầu thủ ghi bàn khác nhau tại Europa League mùa này. 

Tại Europa League mùa này,  Liverpool đã giành chiến thắng ở cả 2 trận đấu trước đó tại Anfield. The Kop đang cố gắng kéo dài mạch bất bại ở nhà lên con số 17 trận (thắng 15, hòa 2, thua 0) trên mọi đấu trường.

LASK đã thất bại trong cả 2 trận đấu trước đó khi thi đấu xa nhà tại Europa League mùa này. Đội bóng nước Áo đang trải qua một mạch không thắng trên sân khách kéo dài tới bốn trận (hòa 2, thua 2).

Thành tích đối đầu Liverpool vs LASK

Liverpool đã giành chiến thắng 3-1 trước LASK ở lượt đi. Darwin Núñez mở tỷ số cho Liverpool ở phút 56 từ chấm 11m. Luis Díaz và Mohamed Salah cũng đã ghi bàn. Florian Flecker ghi bàn duy nhất cho đội die Athletiker ở phút 14.

Nhận định, dự đoán Liverpool vs LASK, 03h00 ngày 1/12 Cup C2 châu Âu - Ảnh 4
 

Đội hình dự kiến Liverpool vs LASK

Liverpool: Kelleher, Tsimikas, Quansah, Van Dijk, Gomez, Mac Allister, Endo, Elliot, Doak, Gakpo, Díaz

LASK: Lawal, Stojkovic, Ziereis, Andrade, Taloverov, Bello, Jovicic, Ljubic, Usor, Zulj, Ljubicic

Dự đoán kết quả Liverpool vs LASK

Dự đoán tỉ số Liverpool 3-1 LASK

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news