Tin mới

Đàn anh của Hoài Linh bỏ 300 cây vàng vào thú chơi xa xỉ khiến vợ phải van xin

Thứ năm, 24/09/2020, 11:15 (GMT+7)

Đàn anh của Hoài Linh, Bảo Chung tiết lộ về thú chơi xa xỉ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Bảo Chung là nam danh hài gạo cội của miền Nam trong nhiều thập niên trước đây. Những tác phẩm của ông có nội dung châm biếm thói hư tật xấu, đả kích tiêu cực và tham nhũng của xã hội. Bảo Chung từng đóng chung với Danh hài Hoài Linh trong tiểu phẩm “Kỳ phục địch thủ”.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, nam danh hài cũng từng nhận xét về thế hệ các diễn viên đàn em. "Hoài Linh hiện là số 1, các diễn viên hài khác như Vượng Râu, Việt Hương, Chiến Thắng, Trường Giang, Trấn Thành… cũng đều rất giỏi. Tôi theo dõi họ và rất thích", Bảo Chung khẳng định.

Là nam danh hài có nhiều năm hoạt động trong showbiz, Bảo Chung có thú chơi xa xỉ khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc. Theo đó, nam danh hài tiết lộ mình có thú chơi siêu xe hiếm ai bì kịp. Ông từng chơi qua 52 chiếc siêu xe. Trong đó, có lần Bảo Chung đã từng ôm 300 cây vàng để đi mau xe.

Nam danh hài kể lại tại thời điểm đó nhà mặt đường quận 5 chỉ có 280 cây vàng, vợ ông khóc lóc cầu xin ông mua nhà chứ đừng mua xe. Với thú chơi siêu xe cực khủng, Bảo Chung được so sánh với Cường Đô la. Tuy nhiên, nam danh hài hóm hỉnh chia sẻ Cường chơi xe có khi bán lại cò lời còn bản thân mình chơi xe toàn lỗ.

Bảo Chung từng được bầu chọn là "Một trong 10 danh hài được yêu thích nhất" trong năm 1992 và 2 lần được trao huy chương vàng trong cuộc thi "Danh hài Thành phố Hồ Chí Minh" trong 2 năm 1996 và 2000. Hiện tại, nam danh hài và cả gia đình đã chuyển sang Mỹ sinh sống. Tuy nhiên, có showd diễn, Bảo Chung vẫn thường trở lại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news