Tin mới

Người đàn ông Mỹ Tâm nợ ân tình nhập viện khiến fan xót xa

Thứ năm, 24/09/2020, 10:32 (GMT+7)

Người đàn ông âm thầm đứng sau sự thành công của Mỹ Tâm bất ngờ nhập viện khiến fan xót xa, lo lắng.

Theo tin tức trên Vnexpress, ZingNews, Nhạc sĩ Lê Quang bất ngờ nhập viện vì bị tai biến. Trước đó, nam nhạc sĩ tài hoa này cũng đã nhập viện vài lần. Thông tin này khiến công chúng không khỏi lo lắng và xót xa cho nam nhạc sĩ.

Nhạc sĩ Lê Quang. Ảnh internet

Được biết, nhạc sĩ Lê Quang chính là người đã góp phần tạo nên tên tuổi cho Mỹ Tâm có được như ngày hôm nay. Anh chính là người đứng sau những bản hít đình đám của giọng ca gốc Đà Nẵng. Nam nhạc sĩ là người mà Mỹ Tâm nợ ân tình và luôn trân quý trong cuộc đời của mình.

>> Xem thêm: Phi Nhung lộ clip nước mắt lưng tròng: Lặng người khi biết ly do phía sau

Trong khi nhiều sao Việt bày tỏ sự lo lắng và gửi lời chúc sức khỏe đến nam nhạc sĩ thì phía Mỹ Tâm vẫn chưa có động thái. Nhiều cư dân mạng cho rằng có thể nữ ca sĩ thay vì bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân thì thể hiện bằng cách âm thầm khác.

Đây là người đàn ông âm thầm đứng sau thành công của Mỹ Tâm. Ảnh internet

Suốt gần 20 năm qua, Mỹ Tâm luôn nhớ và giữ mối quan hệ gắn bó với người đã làm nên tên tuổi của mình. Chính vì vậy sẽ không có chuyện nữ ca sĩ vô tâm khi biết đàn anh đang lâm nguy.

Với Mỹ Tâm, nhạc sĩ Lê Quang là một trong những người mà cô khắc cốt ghi tâm cảm kích. Hóa ra không phải Đàm Vĩnh Hưng, đây mới là người đàn ông âm thầm bên Mỹ Tâm suốt gần 20 năm qua nhưng hiếm khi nào thấy giọng ca gốc Đà Nẵng nhắc tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news