Tin mới

Người bí ẩn 2015 tập 12: Hoài Linh cực ngầu cưỡi xe máy trên sân khấu

Thứ sáu, 29/05/2015, 16:13 (GMT+7)

Trong chương trình Người bí ẩn 2015 tập 12 này, vợ chồng Sáu Bảnh, Hoài Linh - Việt Hương đầu tư hẳn một chiếc motor lên sân khấu. Kèm theo đó là phục trang nguyên hai cây đen đúng mốt chân dài cá tính và dân chơi.

Trong chương trình Người bí ẩn 2015 tập 12 này, vợ chồng Sáu Bảnh, Hoài Linh - Việt Hương đầu tư hẳn một chiếc motor lên sân khấu. Kèm theo đó là phục trang nguyên hai cây đen đúng mốt chân dài cá tính và dân chơi.

Teaser mở đầu Người bí ẩn 2015 tập 12:

[mecloud] uvdPKiAf8I[/mecloud]

Phần chào đầu ở mỗi tập phát sóng là đặc trưng của Người Bí Ẩn so với hàng chục phiên bản khác nhau của format Odd One In trên thế giới. Cặp đôi nghệ sỹ của đội nhà có nhiệm vụ thể hiện phần chào đầu này sao cho khéo léo và cuốn hút, đặc biệt là phải đảm bảo tính liên quan trong việc giới thiệu thông tin đội khách. Đội khách tuần này là cặp trai xinh gái đẹp Huy Khánh - Đinh Ngọc Diệp. 

Hậu trường của chương trình Người bí ẩn.

 

Màn chào đầu bằng mô tô cực khủng trên sân khấu của Việt Hương và Hoài Linh.

Để khắc họa chất lãng tử, hào hoa của Huy Khánh và đôi chân dài đình đám một thời Đinh Ngọc Diệp thì tuần này vợ chồng Sáu Bảnh đầu tư hẳn một chiếc motor lên sân khấu. Kèm theo đó là phục trang nguyên hai cây đen đúng mốt chân dài cá tính và dân chơi. Như mô-tuýp thường thấy của phần chào đầu này, Danh hài Hoài Linh liên tục "hạ nhục" người đồng đội của mình dẫn đến việc chia rẽ nội bộ. Tiếp đó, Đinh Ngọc Diệp xuất hiện và bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với nghệ sỹ Hoài Linh, cô chia sẻ "Em ẩn dật bao lâu rồi, nay đến đây là để sờ anh một cái, sướng ơi là sướng, tê ơi là tê", cô liên tục, "anh Linh là của em". Về phía Huy Khánh, anh chào sân bằng nét hài hước thường thấy khi gọi Việt Hương bằng... má.

 

Việt Hương lúng túng tìm cách xuống xe.

Người Bí Ẩn qua 2 mùa phát sóng thì người thường xuyên bị "chặt" là MC Trấn Thành, tuy nhiên trong tập này, "nạn nhân" mới chính là Việt Hương. Trong một tình huống "tra khảo" nhóm bí ẩn, nghệ sỹ Hoài Linh khen một nhân vật bí ẩn là đẹp trai, khôi ngô, tuấn tú thì ngay lập tức Ngọc Diệp cho rằng "cỡ anh Linh đó". Nam danh hài, ""Trời ơi anh cám ơn em nghen Diệp, trước giờ hổng có ai khen anh đẹp trai hết trơn đó". Chân dài tiếp tục chia sẻ, "Em xuất hiện ở chương trình này là vì anh mà". Việt Hương trước tình huống này đã nhanh chóng chớp thời cơ, "Còn Khánh xuất hiện ở chương trình này là vì ai?". Trai đẹp "tạt nước lạnh" vào nữ danh hài, "Dạ là vì Ngọc Diệp, dắt Diệp đi gặp anh Linh". Quá choáng váng, nữ danh hài quay sang gỡ gạt phía MC Trấn Thành, "Thành ơi, hôm nay em đến đây là vì ai vậy em?". Không may cho Việt Hương, tiếp tục là nước lạnh từ phía Trấn Thành, "Dạ là vì chương trình người ta mời!".

Ngọc Diệp và Huy Khánh đóng vai trò là đội khách trong chương trình Người bí ẩn.

Ở một tình huống lý giải cho lựa chọn của mình thì danh hài Hoài Linh liên tục đưa ra những phân tích, đánh giá và kết luận rất chặt chẽ khiến cho Đinh Ngọc Diệp phát hiện ra "mình đã bị lừa" vì nghe lời Huy Khánh dụ đến với Người Bí Ẩn, "Anh Khánh lừa em nói là chương trình dễ lắm, dễ ẹt hà. Em đâm đầu vô đây, trời ơi, anh thấy suy luận rồi đấu trí, rồi cân não. Nó gay go, phân tích dễ sợ hông, mới có màn một hà". Trước phản ứng đáng yêu này của Đinh Ngọc Diệp thì Việt Hương dành lời khan dành cho cô, "Diệp ơi, em dễ thương quá!", Trấn Thành trêu "Em, dễ thôi, không có cái gì là ẹt ở đây".

Trấn Thành méo mó khi Hoài Linh dùng khoan máy dọa khoan vào tay.

Trong tập phát sóng thứ 12 này, cặp khách mời Huy Khánh - Đinh Ngọc Diệp sẽ cùng đội nhà Hoài Linh - Việt Hương vượt qua 5 vòng để tìm ra 5 người bí ẩn, bao gồm: người là anh/chị/em của một cô gái, nghệ sỹ đàn hạc, nghệ sỹ kịch câm và đặc biệt là người có khả năng hút đồ vật và người có khả năng lấy máy khoan khoan vào bụng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news