Tin mới

Người bí ẩn: Việt Hương bật khóc vì nghệ sĩ bại liệt chơi đàn bằng răng

Thứ hai, 23/03/2015, 10:46 (GMT+7)

Nữ danh hài Việt Hương đã bật khóc khi được xem tiết mục của nghệ sĩ Đoàn Dự bị bại liệt và chơi đàn bằng răng.

Nữ danh hài Việt Hương đã bật khóc khi được xem tiết mục của nghệ sĩ Đoàn Dự bị bại liệt và chơi đàn bằng răng.

 

Trong tập 2 "Người bí ẩn 2015", cả hai đội chơi Hoài Linh - Việt Hương và Ngô Kiến Huy - Thanh Hằng đều bất ngờ trước nghị lực của nghệ sĩ Đoàn Dự chơi đàn bằng răng.

Nghệ sĩ Đoàn Dự chia sẻ, khi mới lên 6, anh đã mắc chứng bại liệt nên từ đó lấy âm nhạc làm niềm vui. Bạn bè khuyên anh nên tìm một bộ môn mới để chơi nhằm thu hút nhiều người. Vô tình anh được thấy một người nước ngoài biểu diễn đánh đàn bằng răng và anh quyết học theo với suy nghĩ “Người nước ngoài làm được thì người Việt Nam cũng làm được”.

Nghệ sĩ chơi đàn bằng răng khiến cả trường quay xúc động

Lúc đầu tập cũng bị đau răng, có khi dây đàn đứt làm rách môi nhưng dần dần anh cũng đánh đàn thành thục hơn nhiều. Anh được ghi vào kỷ lục Việt Nam năm 2009 và nhận Khắc Triệu (chồng ca sĩ Cẩm Vân) làm đệ tử.

Câu chuyện cảm động này đã khiến cả trường quay xúc động. Nghệ sĩ Việt Hương đã bật khóc trước tài năng và nghị lực của người nghệ sĩ này. Đội khách Ngô Kiến Huy và Thanh Hằng quyết định trích 50% tiền thưởng (20 triệu đồng) trao tặng cho anh Đoàn Dự.

Xem video nghệ sĩ Đoàn Dự chơi đàn bằng răng

 

Thanh Hằng chia sẻ: "Hằng chưa biết rõ nghề nghiệp của các anh chị, phải quan sát kỹ một chút mới lựa chọn chính xác. Có một lần bị sai một chỗ, đó cũng là điều giúp bổ sung kiến thức và tốt cho nghề nghiệp cũng như cuộc sống của Hằng. Hằng muốn chia sẻ niềm vui với chú Đoàn Dự, Hằng trích 50% giải thưởng để tặng chú".

Vòng 3 là thử thách "Ai là người lấy tay đập vào nắp chai nhưng làm bể được đáy chai?". Nhân vật tài năng này được xác định là người số 1. Anh giới thiệu: "Tôi là Minh Thông, nghề nghiệp chính của tôi là nhân viên sửa chữa. Tôi học bộ môn này hơn 6 tháng. Học khí công theo tôi được biết sẽ giúp chúng ta sống thọ, cơ thể khỏe khoắn". Cả hai đội đều chọn đúng.

Vòng 5, các đội phải lựa chọn "Ai là nghệ sĩ múa Chăm?". Vòng cuối cùng mang lại nhiều sự thú vị cho khán giả với 6 gương mặt "khó đỡ" từ 4 vòng đầu. Người bí ẩn là cô gái số 5 - Nguyễn Thị Thúy An - diễn viên múa của vũ đoàn Phương Việt - nhanh chóng được xác định bởi hai đội chơi.

Do đều chọn đúng nên cả hai ghi điểm trong vòng này. Tỷ số chung cuộc đều nhau 4 - 4, phần thắng thuộc về đội khách Thanh Hằng và Ngô Kiến Huy. Như vậy, số tiền thưởng của đội khách là 40 triệu đồng và những phần quà khác của nhà tài trợ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news